สังคม

พ่อหญิงสาวโรงงานที่ป่วยเสียชีวิตเพราะหัวหน้าไม่ให้ลา เผยลูกเป็นเสาหลักครอบครัว แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

โดย kanyapak_w

16 ก.ย. 2567

3.9K views

โซเชียลแชร์กระหน่ำ หัวหน้างานโรงงานดังย่านบางปู ลูกน้องไม่สบายไม่ให้ลูกน้องลางาน จนเข้าโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิต



จากกรณี เพจดังแชร์ เหตุการณ์หัวหน้างานบริษัทดังในนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ที่ ลูกน้อง (พนักงานสาว) ไม่สบายแต่ไม่ให้ลูกน้องหยุด บีบบังคับให้พนักงานสาวมาทำงานทางอ้อม โดยที่พนักงานสาวไม่เคยหยุดงานเลย พนักงานสาวไม่สบาย ซึ่งตอนเสียชีวิตแล้ว



โดยข้อความดังกล่าวมาพร้อม รูปภาพข้อความ ที่พนักงานสาวสนทนากับเพื่อนว่าไม่สบายแต่ทางหัวหน้างานไม่ไห้ลางาน ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับเพื้อนสนิท โดยจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพรออกไปในโลโซเชียลก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ดังกล่าว



ล่าสุด วันนี้ ( วันที่ 16 กันยายน 2567 ) ทีมข่าว เดินทางไปยังโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านปากน้ำ สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่พนักงานสาวได้รักษาตัวก่อนเสียชีวิต จากการสอบถามทราบว่า ร่างของพนักงานสาวนั้นจะนำกลับภูมิลำเนา ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ วัดวาลุการาม อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย ในช่วงบ่ายหลังจากดำเนินการเรื่องเอกสารเสร็จสิ้น



โดย นายอัมรินทร์ อายุ 55 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เผยว่า วันนี้มารับศพลูก ทราบข่าวว่าลูกเสียจากภรรยาโทรบอก ว่าเสียเพราะลำไส้อักเสบ แฟนลูกบอกว่าก่อนหน้านี้มีอาการปวดท้องแต่ไม่รู้ว่าปวดท้องอะไร ตนทราบว่าลูกทำงานที่โรงงาน แต่ไม่รู้ว่าบริษัทอะไรเพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ลูกถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ตนไม่ทราบว่าลูกมีโรคประจำตัว รู้อีกทีคือ  ลูกเสีย จากนี้จะรับศพลูกไปที่ วัดวาลุการาม จังหวัดสุโขทัย ตอนนี้ญาติเตรียมของรอที่ จังหวัดสุโขทัยแล้ว ส่วนจะตั้งสวดกี่คืนต้องรอปรึกษากับทางญาติก่อน



คุณอาจสนใจ

Related News