สังคม

‘บำเรอ’ กลับดาวหมูแล้ว หลังกลืนน้ำท่วมสกปรกจนป่วย - สงสาร แมวส้มติดหลังคา ฝนตกหนาวจนตัวสั่น

โดย nattachat_c

13 ก.ย. 2567

147 views

วานนี้ (12 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ คนรักสุนัขและแมว เชียงราย โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า 

“บำเรอมาลาทุกคนก่อนน๊า น้ำท่วมปีนี้พรากบำเรอไปจากเรา เมื่อวานบำเรอเผลอกินน้ำเข้าไป น้ำขึ้นเร็วมาก บำเรอก็ช่วยกลืนน้ำไปเผื่อน้ำจะลดบ้าง แต่ลืมนึกไปว่าน้ำมันไม่สะอาดและไม่อร่อยสักนิดเลย ทำให้บำเรอไม่สบายเร็วมาก

พี่แอดมินก็มาแซวว่าปีหน้าให้บำเรอลดความอ้วน แต่บำเรอมาคิด ๆ ดูแล้ว บำเรอทำไม่ได้ บำเรอขอหนีไปอยู่ดาวหมู กิน ๆ นอน ๆ ไม่ต้องหนีน้ำท่วมทุกปีดีกว่า และบำเรอแอบเห็นน๊าาว่าพี่ ๆ แอบแซวหุ่นสวย ๆ ของบำเรอ กดหัวเราะให้บำเรอกันเยอะเลย แต่บำเรอก็ดีที่ฉีกรอยยิ้มของทุกคนได้

ขอบคุณพ่อแม่ของบำเรอที่ไถ่บำเรอจากการถูกฆ่า เลี้ยงบำเรอมาให้หุ่นดีแบบนี้

ขอบคุณทุกคนที่เอาใจช่วยบำเรอให้ออกจากน้ำมานะคะ ทุกคนคงหลงรักในความสวยของบำเรอ ขอให้การจากไปครั้งนี้ของบำเรอพาน้ำที่ท่วมทุกจุดในเชียงรายให้หายไปด้วยนะคะ

ลาก่อนนะคะทุกคน …บำเรอ”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ผ่านมา “บำเรอ” เคยรอดน้ำท่วมมาแล้วถึง 4 ครั้งด้วยกัน

ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Joe Chaiwat ได้โพสต์คลิปสนัขตัวหนึ่งลอยคออยู่กลางน้ำ โดยผู้โพสต์เรียกให้สุนัขว่ายน้ำมาหา ซึ่งมันก็พยายามว่ายเข้ามาที่บ้านของผู้โพสต์สภาพเหนื่อยหอบ พร้อมระบุว่า “เก่งมากลูก เจ้าของไปไหนแล้วไม่เอาน้องไปด้วยละครับ” ต่อมา ผู้โพสต์แจ้งว่า สุนัขตัวนี้ปลอดภัยดีเจ้าของมารับเอาไปแล้ว

ขณะที่ ผู้ใช้ติ๊กต็อก @thanawin197 ได้โพสต์คลิปสถานการณ์น้ำท่วม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระบุว่า “หนักเลยปีนี้” ซึ่งเป็นคลิปเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้น ฝนตกหนัก บ้านบางหลังเกือบมิดหลังคา ในคลิปพบแมว 1 ตัว นั่งตากฝนอยู่บนหลังคาอย่างน่าสงสารสภาพเปียกปอน ตัวสั่นหนาว ไม่ทราบว่าตอนนี้น้องแมวได้รับการช่วยหลือหรือยัง บางคนคอมเมนต์ว่าได้รับการช่วยเหลือแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KAiIsEQYh9U


คุณอาจสนใจ

Related News