สังคม

นาทีชีวิต หญิงขี่ จยย.ชนขอบสะพานพระราม 4 สุดช็อก! ร่างร่วงใส่เก๋ง เจ็บสาหัส

โดย nattachat_c

13 ก.ย. 2567

196 views

นาทีระทึก หญิงขี่จยย.ชนขอบ ตกจากสะพานพระราม 4 สุดช็อกร่วงตกกว่า 10 ม.ใส่รถยนต์ด้านล่าง ขณะที่ตำรวจ พบกล้องวงจรปิดเห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไป-มา ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ ก่อนร่วงลงมาผ่านช่องของสะพาน เจ็บสาหัส


วานนี้ (12 ก.ย. 67) เวลา 10.25 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่า มีจักรยานยนต์ชนแบริเออร์บนสะพานพระราม 4 คนขี่ตกลงมาด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเป็นจุดจอดรถใต้สะพานพระราม 4 หัวถนนปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด


ที่เกิดเหตุ ทีมกู้ชีพและกู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาล น.ส.จันทรามาศ เอี่ยมเหล็ก อายุ 56 ปี อาการสาหัส ไม่ได้สติ หายใจโรยริน ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลกรมชลประทานปากเกร็ด


ทั้งนี้ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บตกลงมาช่องระหว่างกลางสะพานพระราม 4 และตกมากระแทกฝากระโปรงหน้าเก๋งฮอนด้า สีขาว ได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบด้านบนสะพาน พบจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ล้มตะแคงขวางถนนอยู่ ส่วนหมวกกันน็อกกระเด็นข้ามไปอยู่อีกฝั่งหนึ่ง


ขณะเดียวกัน กล้องหน้ารถ 2 มุมสามารถบันทึกภาพได้

กล้องมุมที่ 1 เป็นกล้องหน้ารถจากหน้ารถพลเมืองดีที่ขับอยู่บนสะพาน ที่อยู่คนละฝั่งกับจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ จะเห็นจังหวะที่ตัวคนเจ็บนั้น กระเด็นขึ้นมาบนแบริเออร์กลางสะพาน ก่อนจะตกรอดช่องระหว่างสะพานลงมาสู่ด้านล่าง ที่มีความสูงกว่า 10 เมตร


กล้องมุมที่ 2 เป็นกล้องหน้ารถเก๋งของผู้เสียหาย บันทึกภาพได้ขณะที่ตัวคนตกลงมากระแทกหน้ารถอย่างแรง


น.ส.ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ในขณะที่ กำลังขับรถเพื่อรอรับบัตรเข้าลานจอดรถ จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังที่ด้านหน้ารถ ตอนแรกเข้าใจว่า ตนเองขับชนแบริเออร์สีส้ม แต่มีคนตะโกนว่า "ชนคน" และมารู้ที่หลังว่า คนที่ว่านั้นตกลงมาจากด้านบนสะพาน และมาโดนรถตน ซึ่งรู้สึกตกใจมาก


ด้าน นายสุรชัย สุขกล่ำ อายุ 45 ปี คนขี่จักรยานยนต์รับจ้างซอยวัดกู้ กล่าวว่า ในขณะที่จอดรถรอผู้โดยสารอยู่ จังหวะสายตามองไปเห็นคนตกลงมาจากสะพานกระแทกหน้ารถเก๋งจนเสียงดัง จึงเข้าไปดูคนเจ็บ แต่ก็ไม่กล้าทำอะไร หลังจากนั้น ก็บอกน้องผู้หญิงที่เป็นคนขับรถเก๋ง ให้ดับเครื่องก่อน และแจ้งประกันภัยเข้ามา


พนักงานคีย์บัตรจอดรถ เล่าว่า ตอนนั้น ตนทำงานที่ตู้ขาเข้าพอดี ช่วงเวลาประมาน 10.30 น. พอดีกับจังหวะที่รถของ น.ส. ณภัทร กำลังเข้ามารับบัตร อยู่ดี ๆ ตนก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรหล่นลงมากระแทก ตนจึงมองไป ก็เห็นคนนอนคว่ำหน้ากองอยู่ที่พื้น พอผ่านไปสักพัก ก็มีตำรวจและกู้ภัยมา ซึ่งตอนแรกที่เขาหล่นลงมาก็นอนนิ่งไปเลย พอเวลาผ่านไปประมาน 20 นาที เขาก็เริ่มขยับ ซึ่งตนได้ออกไปดู  แต่ไม่ได้ช่วย เพราะตอนนั้นตนตกใจอยู่ ทำอะไรไม่ถูก หล่นลงมาได้ยังไง ซึ่งช่วงที่ตกลงมาจากสะพานนั้น เป็นช่องว่างพอดี


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้น ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากคนขับเก๋งซึ่งเป็นผู้เสียหาย รวมไปถึงพยานแวดล้อมไว้ โดยทราบว่า ผู้บาดเจ็บขี่จักรยานยนต์ส่ายไป-มา ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์บนสะพาน และร่วงตกลงมาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานให้แน่ชัดอีกครั้ง


จากนั้น เวลาประมาน 12.00 น. น.ส.ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อแจ้งความแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/W5zrNPlnla0

คุณอาจสนใจ

Related News