สังคม

สาวผงะ เห็นชายร่วงจากสะพานพระราม 4 ตกใส่กระโปรงหน้ารถ

โดย paranee_s

12 ก.ย. 2567

1.9K views

วันที่ 12 ก.ย.67 เวลาประมาน 12.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบรี น.ส. ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. ที่ ทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ น.ส.ณภัทร ได้ขับรถยนต์เพื่อจะเข้าไปที่จอดรถ ในขณะรอรถข้างหน้ารับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อหล่นลงมาจากสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงหน้ารถยนต์ Honda 7 ที่นั่ง ทะเบียน 9623 กทม. ซึ่งเป็นรถของตนเอง น.ส. ณภัทร จึงเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง



น.ส. ณภัทร อายุ 23 ปี เล่าวว่า ที่เกิดเหตุคือทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ ซึ่งตอนเกิดเหตุตนขับรถไปจะจอดรถใต้สะพาน เพื่อที่ตนจะไปซื้อของในตลาด ในขณะที่รอรถข้างหน้ากำลังรับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อตกลงมาจากสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงหน้ารถของตนเองเสียงดัง ตอนแรกตนนึกว่าชนแบริเออร์ พอผ่านไปสักพักมีวินจักรยานยนต์วิ่งมาบอกว่าตนชนคนให้ตนเบรกรถ ตนก็เลยถอยรถออกมานิดนึงและเข้าเกียร์ P ไว้ เปิดกระจกไปบอกพี่วินไปว่า ตนไม่ได้ชนคน แต่เป็นคนที่ตกลงมา


ตอนนั้นตนก็เพิ่งนึกได้ว่าโอเคเป็นคนที่หล่นลงมา พี่ ๆ แถวนั้นเขาก็ถามว่าตนมีกล้องหน้ารถใช่ไหม ตนก็บอกว่ามี พี่เขาก็บอกโอเค ไม่เป็นไร คนเจ็บยังหายใจอยู่ ตนตกใจมากเพราะว่าเขาเป็นคน ตนก็กลัวเขาเป็นอะไรไปมากกว่านี้

คุณอาจสนใจ

Related News