สังคม

ตะลึงอีกความลับนางฟ้า! สาวโรงงาน ย้ายอยู่ห้องใหม่ ยังทิ้งขยะเกลื่อน แถมค้างค่าเช่า

โดย nutda_t

10 ก.ย. 2567

336 views

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้กับการประสานจาก นางจรูญ อายุ 72 ปี เจ้าของห้องเช่า พื้นที่หมู่ 6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ว่ามีผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า แล้วติดต่อไม่ได้ จนต้องเปิดห้อง พบขยะจำนวนมาก กองสูงกว่า 1 เมตร อยู่ในห้อง บางส่วนเริ่มเน่าเหม็น จานชามที่กินแล้วไม่ได้ล้าง ชุดชั้นในที่ใส่แล้วไม่ซักกองรวมกับเสื้อผ้าทำงานจำนวนมาก ส่วนของสดถูกทิ้งไว้จนเน่า ซึ่งกลิ่นชวนอาเจียนมาก จึงได้ประสานพนักงานเก็บขยะของเทศบาลตำบลบางวัวคณารักษ์ เข้ามาดำเนินการเก็บได้ถึง 2 คันรถ

นางจรูญ เผยว่า ผู้เช่าคนดังกล่าวเป็นผู้หญิง และเป็นคนเดียวกับคนที่ก่อเหตุที่ห้องเช่าหมู่ 8 บางวัว ที่สะสมขยะเอาไว้เต็มห้อง ซึ่งผู้เช่าเป็นสาวโรงงาน ไม่ยอมจ่ายค่าห้องมา 8 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้เลย ก่อนจะทราบข่าวจากคนรู้จักว่า สาวที่ก่อเหตุทิ้งขยะเอาไว้ในห้องหมู่ 8 ย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าของตน ทำให้ใจคอไม่ดี ก่อนให้สามีขึ้นไปเปิดประตู ถึงกับตกใจ เพราะเจ้าของห้อง ทิ้งขยะจำนวนมากและกลิ่นโชยออกมาจนหลายคนทนไม่ไหว

เบื้องต้น นางจรูญ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางปะกง เพื่อเอาผิดกับผู้เช่าคนดังกล่าว และเชื่อว่าน่าจะเช่าห้องที่ 3 อยู่ในพื้นที่เหมือนเดิม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ความลับนางฟ้า ,ทิ้งขยะในห้อง

คุณอาจสนใจ