สังคม

รถหรูป้ายแดงชนแล้วหนี รถตู้-จยย.เสียหาย 3 คัน ไม่รับผิดชอบ

โดย chalanthorn_l

4 ก.ย. 2567

99 views

4 กันยายน 2567 หนุ่มวัย 36 ปี นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดร้องสื่อ รถหรูป้ายแดงที่ขับสวนเลนกับรถตู้ ในภาพจะเห็นว่า รถตู้ขยับจนชิดส่วนรถหรูเบี่ยงหักหลบ จากนั้นก็ได้ทำให้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนล้มเสียหาย 3 คัน และรถหรูคันดังกล่าวยังเฉี่ยวชนกับรถตู้สีดำ หลังจากเกิดเหตุ ไม่จอดดูแต่กลับเหยียบคันเร่งหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้แต่ร่องรอยความเสียหายในที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เขตพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนายปิยะนันท์ อายุ 36 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ได้รับความเสียหาย สภาพไฟท้ายแตกชุดสีมีรอยแตก พร้อมเล่าว่า คืนวันที่ 31 สิงหาคม เวลาประมาณ 23.40น. เป็นช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตอนนั้นตนได้มาทำธุระพอหลังจากออกมาก็เห็นแต่รถได้รับความเสียหาย ตนจึงได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณในที่เกิดเหตุก็พบว่า รถหรูป้ายแดงได้ขับสวนเลนกับรถตู้สีดำ แล้วมาชนกับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์อีกสองคันที่อยู่ข้างกันได้รับความเสียหาย และยังเฉี่ยวชนกับรถตู้ที่อยู่ในภาพจนได้รับความเสียหายเหมือนกัน


หลังจากเกิดเหตุตนก็รีบไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข เอารถไปประเมินค่าความเสียหาย ค่าซ่อมอยู่ที่ประมาณ 4 พันกว่าบาท ตนคิดว่าราคาแค่นี้เจ้าของรถรถหรูน่าจะมีปัญญารับผิดชอบ อยากวอนให้ออกมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชนแล้วหนี ,รถหรู

คุณอาจสนใจ

Related News