สังคม

กระบะซิ่ง เชนประสานงา 4 คันรวด ดับ 2 สาหัส 3

โดย kanyapak_w

3 ก.ย. 2567

9.7K views

วันนี้ (3 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 11.45 น. ร.ต.อ.ณัฐพล ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนสายพิกุลทอง - บ้านไร่ ม.6 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นฤดม รองผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.ทรงวุฒิ  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และนายจำนงค์ หัวหน้าปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี รถกู้ชีพบางป่า และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี



ในที่เกิดเหตุพบรถอเนกประสงค์สปอร์ตไรเดอร์สีบรอนซ์ จอดอยู่กลางถนนฝั่งขาเข้าตัวเมืองราชบุรี สภาพด้านหลังรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนกระจกหลังแตก ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถหกล้อ ล้อหน้าด้านซ้ายมียางอะไหล่รถเก๋งอัดติดอยู่ ใกล้กันพบรถเก๋งสีบรอนซ์ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณที่นั่งคนขับชื่อนายจำนงค์  มีอาชีพเป็นช่างประกอบ บริษัท EGAT อีกราย ทราบชื่อคือนายมนูญ อายุ 67 ปี  ชาว ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ติดกับรถเก๋ง พบรถกระบะปิกอัพสีดำ สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีผู้บาดเจ็บติดในรถ 3 รายเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายกล้า อายุ 40 ปี เป็นคนขับ และหญิง 2 รายอาการสาหัส รายแรกชื่อนางแจ๋ว อายุ 73 ปี รายนี้อาการหนักสุด รายที่สอง นางสาวกาญจนา อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ได้ช่วยลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และที่บริเวณกลางถนนพบรถปิกอัพสีขาว สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน นอกจากนี้ตามพื้นถนนพบเศษอะไหล่รถกระจายเกลื่อนรถ ทำให้การจราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ทำการเร่งระบายรถรวมทั้งเก็บชิ้นส่วนอุปกรณ์รถเข้าข้างทาง



จากการสอบถามคนขับรถหกล้อก็บอกว่าตนขับรถตามหลังรถเก๋งและรถปิกอัพสีขาวมาเพราะเพิ่งออกมาจากติดไฟแดง ส่วนรถสปอร์ตไรเดอร์ นั้นวิ่งสวนทางมาเนื่องจากถนนสายนี้เป็นถนน 4 เลนส์วิ่งสวนทาง ส่วนรถปิกอัพสีดำคันที่ก่อเหตุขับตามหลังรถสปอร์ตไรเดอร์มาด้วยความเร็วและพุ่งชนท้ายรถสปอร์ตไรเดอร์ และเสียหลักพุ่งออกมาชนประสานงารถเก๋งกับรถปิกอัพที่วิ่งสวนทางมาจนทำให้รถทั้งสามคันกระเด็นไปและรถปิกอัพก็พลิกคว่ำหงายท้อง ส่วนยางอะไหล่รถที่กระเด็นมาอัดที่ล้อหน้ารถของตนเองนั้นไม่แน่ใจว่ามาจากไหนเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก




ส่วนผู้ที่ขับรถสปอร์ตไรเดอร์ ก็บอกว่าตนขับรถมาจากบ้านไร่ชาวเหนือมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองราชบุรี และจะแวะซื้อของข้างทาง ก่อนจะมาถึงจุดเกิดเหตุมองกระจกหลังเห็นรถปิกอัพสีดำขับมาด้วยความเร็วและชนท้ายรถของตนก่อนจะเสียหลักออกไปชนรถเก๋งและรถปิกอัพ ส่วนตนนั้นมาสองคนไม่ได้รับาดเจ็บแต่อย่างใด
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอบต.พิกุลทอง แล้วพบว่า ต้นเหตุนั้นเกิดมาจากรถปิกอัพ ซึ่งต้องทำการอายัดคนขับรถปิกอัพ ไว้สอบสวนดำเนินคดี หลังได้ทำการรักษาตัวหายแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระบะซิ่ง ,ราชบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News