สังคม

โจ๋ห้วยเม็ก เมายาคลั่ง กระโดดถีบจักรยานยายวัย 78 ปี ล้มเจ็บ ถือดาบจะฟันซ้ำ

โดย petchpawee_k

3 ก.ย. 2567

33 views

เพจ "กัน จอมพลัง ช่วยสู้" โพสต์คลิปวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ในมือถือมีดดาบ เดินออกมาอาละวาดอยู่กลางถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ จ.กาฬสินธุ์ จังหวะนั้นมีคุณยายอายุ 80 ปี ปั่นจักรยานผ่านมา วัยรุ่นชายคนดังกล่าวเอามีดดาบชี้หน้า เดินเข้าไปขวางทาง คุณยายพยายามปั่นจักรยานหนี แต่วัยรุ่นชายคนดังกล่าวเงื้อเท้าถีบรถจักรยานของคุณยายอย่างแรง จนล้มลง ตัวยายกระเด็นไปติดกำแพงบ้าน ชายคนดังกล่าวทำท่าจะเงื้อดาบฟันยายซ้ำ จนยายต้องร้องขอชีวิตและลุกหนี ชายคนดังกล่าวจึงยืนด่ายายแบบจับใจความไม่ได้สักพัก ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป

เพจกัน จอมพลัง ช่วยสู้ โพสต์ข้อความว่า “Fc กาฬสินธุ์ ขอให้ผมช่วยยาย 80 ยายปั่นจักรยานอยู่ดี ๆ ถูกจิ๊กโก๋ห้วยเม็ก ถือดาบวิ่งเข้ามากระโดดยันยายจนล้มติดกำแพง ทำท่าเหมือนจะสับยายซ้ำ แต่ยายร้องขอชีวิตจึงรอดมาได้ ชาวบ้านเอือมมาก มันจะทำตัวกร่างแบบนี้เป็นประจำ นั่งถือดาบหน้าปากซอยใครมองหน้าจะเอาเรื่องทุกคน ผมประสานท่าน พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผู้การ กาฬสินธุ์ 1 ชม. ตำรวจบุกจับถึงบ้านนั่งหงอยไม่เก่งเหมือนในคลิป  ขอบคุณท่านผู้การเร็วมาก ๆ และขอบคุณ FC กันจอมพลัง ที่ช่วยกันเป็นหูเป็นตาครับ ของจริงเขาไม่เก่งกับเด็กกับคนแก่หรอก”

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ส.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. ขณะที่นางหน่อ  อายุ 80 ปี ปั่นรถจักรยานผ่านหน้าบ้าน นายเล็ก ชาวบ้านบ้านคำใหญ่ หมู่  11 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์   นายเล็ก ปรี่เข้ามาทำร้ายนางหน่อจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุนางสัญญา อายุ 49 ปี ลูกสาวของนางหน่อ  ไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยเม็กแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้กล้องวงจรปิดช่วงเวลาก่อนที่ยายหน่อจะถูกทำร้าย พบว่า มีหญิงสูงอายุอีกคน ปั่นจักรยานผ่านหน้าบ้านนายเล็ก แต่พอเห็นนายเล็กเดินถือมีดออกมา ก็รีบปั่นจักรยานหนีไปอย่างรวดเร็ว รอดจากการถูกทำร้ายได้อย่างหวุดหวิด  ฝ่ายนายเล็กก็อารมณ์เสีย มานั่งดักรอที่ริมรั้วของบ้านฝั่งตรงข้ามบ้านตัวเอง ผ่านไปประมาณ 4 นาที ยายหน่อก็ปั่นจักรยานผ่านมา นายเล็กจึงตรงเข้าไปทำร้าย

จากการสอบถามยายหน่อ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังมีร่องรอยฟกช้ำที่ใบหน้า ขอบตาซ้ายและมีแผลที่หัวเข่า เล่าว่า วันเกิดเหตุ กำลังปั่นจักรยานไปหาหมอที่อนามัย  ปกติก็ไม่ได้ใช้เส้นทางนั้น แต่เพราะเส้นทางนั้นเป็นทางลัด ถ้าไปเส้นทางอื่นจะอ้อมไกล ก็เลยตัดสินใจปั่นไป และต้องผ่านหน้าบ้านนายเล็ก ผู้ก่อเหตุ  พอไปถึงก็เห็นนายเล็กเดินถือมีดเข้ามาหา แล้วใช้เท้าถีบเข้าที่เอวจนรถจักรยานล้ม  ได้รับบาดเจ็บ  จากนั้นลูกสาวจึงเข้าไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยเม็ก  

ด้านนายสุบัน อายุ 34 ปี หลานของคุณยาย บอกว่า ทางคู่กรณีถูกตำรวจจับกุมแล้ว และเจรจาว่า ขอทำงานเก็บเงินก่อน แล้วจะนำเงินมาทำขวัญและจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คุณยาย ซึ่งผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมทำร้ายชาวบ้านบ่อยๆ และเคยถูกจับมาแล้ว แต่จับไปไม่เกิน 2 วัน ก็ได้ออกมา มาสร้างความเดือดร้อนใหม่

ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านหลังที่ติดกล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ พบว่าคนในบ้านหลบหน้าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ คาดว่าคงกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านผู้ก่อเหตุ

ส่วนนายเล็กที่ถูกตำรวจจับไป ตรวจร่างกายพบสารเสพติด จึงถูกแจ้งข้อหา เสพยาบ้าและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/W4LKM5DMU90

คุณอาจสนใจ

Related News