สังคม

สุดสลด ผัว-เมียออกมากรีดยางเช้ามืด ถูกช้างป้าไล่เหยียบผัวเสียชีวิตต่อหน้า เมียรอดหวุดหวิด

โดย kanyapak_w

31 ส.ค. 2567

735 views

ชายวัย 60 ปี ออกไปกรีดยางรับจ้างกับภรรยา ถูกช้างป่าไล่เหยียบกระดูกหักทั้งตัวเสียชีวิตต่อหน้าเมียในป่ายาง ส่วนเมียหลบในป่าหญ้ารอดหวุดหวิด


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ร้อยตำรวจเอกประสาท อมรพรรณพงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกช้างป่าเหยียบภายในป่ายางพารา พื้นที่ตำบลคลองพลู อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม ในที่เกิดเหตุพบเป็นป่ายางพารา ขนาดหลายใหญ่ พบร่างนาย ณรงค์ อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางป่ายางพารา สภาพกระดูกหักทั้งตัวในที่เกิดเหตุยังพบรอยเท้าช้างขนาดใหญ่หลายรอยที่เดินย่ำไปมาบริเวณศพผู้เสียชีวิต


จากการสอบถามนางสาวมีแก้ว อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ตนออกมากรีดยางกับสามีแต่เช้ามืดแต่ว่าจะกรีดยางกันคนละฝั่งในขณะที่ต้นกำลังกรีดยางอยู่นั้นตนเห็นสามีวิ่งแล้วก็ร้องเสียงดังโดยมีช้างป่าขนาดใหญ่วิ่งตามแบบติดๆ จากนั้นช้างก็ได้ตามสามีทันแล้วสามีก็ล้มลงช้างจึงใช้เท้าเหยียบแล้วเขี่ยไปมา จากนั้นช้างก็เดินวนรอบอยู่ข้างสามีทีแรกต้นคิดว่าแค่สลบเพราะตนก็ไม่กล้าออกมาจึงต้องแอบอยู่และเห็นว่าช้างเดินไปมาก่อนช้างจะเดินหนีไปตนก็รีบมาดูพบว่าสามี ปลุกไม่ตื่นแล้วจึงได้รีบแจ้งกับเพื่อนที่มากรีดยางด้วยกันเพื่อให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่ทันสามีของตนถูกช้างเหยียบจนเสียชีวิตแล้ว


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ทางกู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลหนองใหญ่ และจะได้ให้ญาตินำร่างของผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News