สังคม

เปิดใจพลเมืองดี ช่วยลุงถูกคนขับแท็กซี่และเพื่อนรุมทำร้าย จนสลบข้างถนน เผยอยากให้พูดคุยกันมากกว่าใช้กำลัง

โดย kanyapak_w

22 ส.ค. 2567

124 views

(22 ส.ค. 67) จากกรณีวานนี้ที่ผ่านมาวันที่ 21 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากคุณแพท อายุ 29 ปี โดยขอให้เป็นสื่อกลางช่วยเหลือ หลังจากบิดาคือนาย ธนกร ตั้งใจอายุ 57 ปี ถูกคนขับแท็กซี่กับเพื่อน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสลบอยู่ริมถนน แล้วยังลากร่างคุณพ่อขึ้นมาหวังจะกระทืบซ้ำ โชคดีที่มีชาวบ้านแถวนั้นเข้ามาช่วยห้ามปราม ก่อนที่ชายคนขับรถแท็กซี่รูปร่างอ้วนตัวใหญ่กับเพื่อน ผู้ชายรูปร่างผอมสูง จะขึ้นรถหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ที่เกิดเหตุบริเวณถนนนครอินทร์แถวสะพานพระราม 5 อ.เมือง จ.นนทบุรี


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน ขณะชายรูปร่างอ้วนศีรษะล้านใส่เสื้อสีชมพู กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบสีขาว พร้อมกับเพื่อนชาย ใส่กางเกงสแล็คสีดำเสื้อยืดแขนยาว สีเทา ช่วยกันรุมทำร้าย นายธนกรจนสลบ นอนหมดสติอยู่ริมฟุตบาท ก่อนที่ชายรูปร่างผอมสูงจะดึงขาพ่อตนเองแล้วลากขึ้นมาบนฟุตบาท


ส่วนชายรูปร่างอ้วนก็ตรงเข้ามาจะกระทืบและทำร้ายซ้ำโชคดีมีชาวบ้าน 3-4 คน ที่อยู่ใกล้เคียงและเห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่ชายคนอ้วนดังกล่าวจะตะโกนเรียกเพื่อนชายคนที่มีลักษณะผอมสูง ให้ขึ้นรถแล้วขับหนีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำ ถนนนครอินทร์แถวสะพานพระราม 5 อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบถาม น.ส.โบว์ อายุ 29 ปี และ น.ส.แป้ง อายุ 27 ปี เจ้าของร้านชำ เปิดเผยว่า ตนเองเข้าไปห้าม ขณะที่ ทั้งสองฝ่าย กำลังทะเลาะวิวาท จนเห็นว่า คนขับแท็กซี่พร้อมเพื่อน กำลังรุมลุงอยู่ จนลุงถูกทำร้ายและสลบไปแล้วตนเองจึงยกมือไหว้ขอให้หยุด ทั้งสองคนจึงได้หยุด


ส่วนสาเหตุทราบว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่าย มีปากเสียงกันก่อน ส่วนสาเหตุจะเป็นเรื่องอะไรตนเองไม่ทราบ ก็อยากจะฝากทุกฝ่ายอย่าใช้ความรุนแรง มีอะไรก็ให้พูดจากันดีๆ เพราะการกระทำของคนขับแท็กซี่กับเพื่อนนั้นค่อนข้างจะรุนแรงและเกินกว่าเหตุไป พ่อลุงแกก็เมาอยู่ น้องโบว์ยังกล่าวว่า สำหรับลุงแล้วมานั่งกินเหล้าที่ร้านบ่อย และมักจะพูดจาไม่ค่อยรื่นหู ตนเองก็ทราบอยู่คิดว่าลุงคงไปพูดอะไร ที่ไม่เข้าหูคนขับแท็กซี่และเพื่อนจนเกิดเหตุตามคลิปจากกล้องวงจรปิด


ล่าสุดลุงผู้เสียหายเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เบื้องต้นพบว่าหูข้างซ้ายกระดูกหัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รุมทำร้าย ,นนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News