สังคม

เก๋งแวะซื้อกล้วยทอด ก่อนขับข้ามทางรถไฟ ถูกรถไฟสายตรังพุ่งชนพังยับ ลากครูดไปไกลกว่า 50 เมตร

โดย kanyapak_w

16 ส.ค. 2567

236 views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 ส.ค. 2567 ร.ต.อ.สุนันท์ หนูหนอง รอง สว.(สอบสวน)สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถเก๋งมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณถนนจุดตัดทางรถไฟขาล่องใต้ ม.1 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจและจนท.กู้ภัยต่างๆ ในพื้นที่ไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ทุ่งสง



เมื่อไปถึงพบขบวนรถไฟซึ่งเป็นขบวนรถด่วนที่83 สายกรุงเทพอภิวัฒน์-ตรัง จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ชนกับรถยนต์เก๋งยี้ห้อโตโยต้าสีดำทะเบียนนครศรีธรรมราช สภาพรถด้านซ้ายพังยับ ส่วนคนเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งชื่อนายจรัญ อายุ 43 ปี ชาว ต.ขุทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช มีแผลถลอกตามลำตัวบาดเจ็บเล็กน้อยและอยู่ในอาการตกใจจนท.กู้ภัย จึงรีบนำคนเจ็บส่งรพ.ทุ่งสง แพทย์ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายแล้ว 



จากการสอบถามแม่ค้าขายกล้วยทอดอยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้จอดแวะซื้อกล้วยทอดเสร็จแล้วได้เดินขึ้นรถเก๋งแล้วขับออกไปและขับข้ามทางรถไฟบริเวณจุดตัดทางรถไฟดังกล่าว เป็นจังหวะที่ขบวนรถด่วนกรุงเทพอภิวัฒน์-ตรัง แล่นผ่านมาพอดีและพขร.พยายามเปิดเสียงหวูดรถไฟเตือนเสียงดัง แต่ไม่ทันและคาดว่านายจรัญคนขับรถเก๋งอาจจะมองไม่เห็นรถไฟที่กำลังแล่นผ่านพอดี จึงทำให้พุ่งชนรถเก๋งลากครูดไปไกลประมาณ 50 เมตรทำให้เจ็บเล็กน้อยดังกล่าว อย่างไรก้ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News