สังคม

หนุ่มโดนรับน้องโหด เผาขนรักแร้-อวัยวะเพศ พ่อพาไปย้ายที่เรียน โดนรุ่นพี่รุมกระทืบทั้งพ่อลูก

โดย nattachat_c

16 ส.ค. 2567

190 views

วานนี้ (15 ส.ค.) เวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งความจาก นายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี และ น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี พ่อและแม่ของนายต้น (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ ที่รับน้องโหดทำร้ายลูกชาย หลังจากลูกชายไปขอลาออกจากการเข้าระบบการรับน้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.กรมชลประทาน


สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 11.30 น. วันเดียวกัน นายสมชาย และ น.ส.นิด พ่อและแม่ และนายต้น เดินทางไปที่มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.นนทบุรี เพื่อขอย้ายลูกจากฝั่งใต้ไปอยู่ที่ฝั่งเหนือ


เนื่องจากครอบครัวให้ลูกลาออกจากระบบรับน้องโหด เพราะลูกชายถูกให้ทำกิจกรรมโหด เช่น ใช้ไฟลนอวัยวะเพศ / ไฟเผาขนรักแร้ / ดึงขนคิ้ว / กินดิน / ทำร้ายร่างกายเกือบทุกวัน จนทนไม่ไหว


ซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้อนุมัติให้ย้ายวิทยาเขตได้ เมื่อทำเรื่องย้ายเสร็จระหว่างที่เดินลงอาคารมาถึงโรงอาหาร ภายในมหาวิทยาลัย ได้พบกับกลุ่มรุ่นพี่ที่อยู่ในระบบรับน้องโหด มาดักรอเกือบ 20 คน จากนั้น ได้เข้ารุมทำร้ายกระทืบที่ศีรษะลูกชาย ส่วนนายสมชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหลายแห่งเช่นกัน โดยมีคณะครูของมหาวิทยาลัยเข้ามาห้าม แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวสองพ่อลูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล


นายสมชาย พ่อเด็ก กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเช้าที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรี เขตใต้ ก็มีคนกลุ่มนึงรับน้องลูกชายตนเพื่อเข้าระบบของโรงเรียน ลูกของตนก็ไม่เคยเล่าให้ตนฟัง แต่เขาไปเล่าให้แม่เขาฟัง แต่วันนี้ ลูกมาเล่าให้ตนฟัง เลยขึ้นไปคุยกับอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย เพื่อว่าจะเรียกเด็กคนนี้มาไกล่เกลี่ยว่า ลูกตนอยากจะเรียนหนังสือไม่ใช่มาเป็นนักเลง แต่พอตนคุยกับอาจารย์จบ เขาดักอยู่ตรงห้องอาหารประมาณ 20 คน แล้วเดินเข้ามารุมทำร้ายเลย ทั้งพ่อทั้งลูก


ที่ตนเข้าไปมหาวิทยาลัยวันนี้ เพื่อจะไปแจ้งย้ายโรงเรียน เพราะลูกตนถูกกดดันและเครียด ถึงขนาดยึดบัตรประชาชนลูกตน แล้วไปถ่ายภาพบ้านตน ถ่ายภาพรถตน เพื่อว่าจะดักลูกตนอย่างเดียว


ส่วนสาเหตุก็เกิดมาจากเรื่องการรับน้อง โดยมีการเผารักแร้-เผาอวัยวะเพศ คนอื่นยอมหมด แต่ลูกชายของตนไม่ยอม มันก็เลยเกิดความไม่พอใจว่า ลูกตนแข็งกระด้าง โดยลูกชายของตนเพิ่งมาเข้าเรียนที่นี่ปีแรก


ส่วนเหตุการณ์ล่าสุด ตนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ / แขน / นิ้ว / ขา ส่วนลูกชายสมองบวม ซึ่งสมองตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรมากไหม เพราะเขายังไม่รู้สึกตัว แล้วปากแตก


น.ส.นิด แม่เด็ก กล่าวว่า เมื่อเช้า ตนไปขอคุยกับครู เพื่อจะแจ้งย้ายจากวิทยาเขตฝั่งใต้ ย้ายไปอยู่วิทยาเขตฝั่งเหนือ เพราะว่าน้องกลัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากถูกรุ่นพี่ข่มขู่ จึงคุยตกลงกับอาจารย์เพื่อขอร้องรุ่นพี่ให้ปล่อยน้องไป


แต่พอลงมาจากตึกที่เข้าไปคุยอาจารย์ เขาเดินมาพูดว่า “มึงจะต่อยกับกูตัวต่อตัวมั้ย” ตนก็เอามือกั้นไม่ให้เขาต่อยลูก สักพักหนึ่ง พอตนกั้นคนนี้ คนข้างหลังมารุมลูกตนทุกคนเลย รุมกระทืบกันประมาณ 10 กว่าคน แล้วพ่อเขาก็โดนด้วย ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนอ้อนวอน กราบขอร้องกลุ่มรุ่นพี่ให้หยุดทำร้ายลูกชายตน แต่ไม่มีใครฟัง จนกระทั่งอาจารย์เข้ามาห้าม และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ


ขณะที่ตอนรับน้อง ลูกมาบอกตนว่า รุ่นพี่สั่งให้เข้าป่า มีการวิดพื้นเป็นร้อย ๆ รอบ หลักสูตรคล้ายกับทหาร อีกทั้ง ยังมีการเผาขนรักแร้ และนำสีสเปย์มาพ่นอวัยวะเพศด้วย มีการดึงขนคิ้วด้วย พอลูกชายตนอยากออกจากระบบ ก็ถูกต่อว่า “มึงต้องการจะขายสถาบันเหรอ” และถูกขู่อีกว่า “ถ้ามึงออกจากระบบ กูจะทำทุกวิถีทางให้มึงออกจากโรงเรียน มึงกินข้าวกูก็จะเอาข้าวปาใส่หน้ามึง จะบีบมึงทุกทาง” และยังยึดบัตรประชาชนของลูกชาย พร้อมทั้งตามไปถ่ายภาพที่บ้านที่ลูกชายอยู่ และบ้านย่าอีกด้วย ตามถ่ายแม้กระทั่งทะเบียนรถ และบอกว่าให้แม่มึงมารับศพที่หน้าโรงเรียนได้เลย  


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายพ่อลูกจนบาดเจ็บ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

-------------
วานนี้ (15 ส.ค. 67) เวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายเอ (นามสมมุติ) นักศึกษามหาลัยชื่อดัง อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับผู้ก่อเหตุ ได้นำหลักฐานคลิปเสียง ที่บันทึกไว้ในวันที่ 14 ส.ค. 67 ก่อนวันเกิดเหตุมอบให้ผู้สื่อข่าว


ซึ่งนายเติ้ล คนเจ็บ และพ่อของนายเติ้ล ได้โทรมาท้าทายข่มขู่ทำร้ายร่างกาย จะบุกเข้ามาหาลัยเพื่อเข้าไปจบชีวีต พร้อมขู่จะเข้าไปตัดเศียรองค์พ่อพระวิษณุกรรม หน้ามหาวิทยาลัย ที่ทุกคนกราบไว้บูชา


ส่วนสาเหตุที่มีปัญหากัน ตนทราบว่าวันที่ 13 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ทางน้องเติ้ลได้ออกจากการรับน้อง เท่าที่ตนรู้น่าจะมีปัญหาส่วนตัวอะไรสักอย่าง ตนก็ได้พูดคุยถามไถ่ แต่ทางน้องยืนยันที่จะออกจากการรับน้อง ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ทางเพื่อน ๆตนจึงขับไปส่งน้องที่บ้าน และก็แยกย้ายกันตามปกติ


ต่อมาวันที่ 14 ส.ค. 67 ทางน้องเติ้ลและพ่อของน้องเติ้ล ได้โทรมาด่าทอ โดยโทรมาทางโทรศัพท์เพื่อนของตน มีการด่าไปถึงบุพการี โดยการใช้คำพูดว่า ‘’เดี๋ยวกูจะไปเตะหน้าพวกมึงรอเลย‘’ และมีอีกหลายประโยคตามคลิปเสียงที่ตนใช้เป็นหลักฐาน และมีการท้าให้ตนเข้าไปหา แต่ตนก็ไม่ได้ไป


ทั้งนี้ ยังพูดขู่ต่ออีกว่า พรุ่งนี้เดี๋ยวกูเข้าไปมึงอยู่มอใช่ไหม มึงเตรียมคนมารอรับศพพวกมึงเลย เดี๋ยวกูเข้าไป‘ ซึ่งโทรหาแบบนี้หลายสายแทบทั้งวัน แต่พวกตนไม่ได้ไปตามที่พวกเขานัด มีการท้าทายกันไปมาตามคลิป รวมถึงนายเติ้ลมีการข่มขู่จะบุกเข้ามาตัดเศียรองค์พ่อพระวิษณุกรรม ที่ทุกคนต่างกราบไหว้บูชา หน้ามหาลัย อีกด้วย ทำให้ทุกคนก็ไม่พอใจ เพราะถูกด่าขู่ฆ่าต่าง ๆ นานา


ล่าสุด วันนี้ (15 ส.ค. 67) เวลาประมาณ 12.00 น. นายเติ้ลรุ่นน้องคนดังกล่าวก็ได้เดินทางมาที่มาหาวิทยาลัยพร้อมกับพ่อแม่ โดยได้เดินขึ้นไปคุยกับอาจารย์บนตึกเรื่องอะไรตนไม่ทราบ


จากนั้น หลังพูดคุยเสร็จ ทางนายเติ้ลและพ่อก็ได้เดินลงมาจากอาคาร แล้วก็พบเจอกับพวกตนที่นั่งเล่นอยู่ใต้อาคารประมาณ 10 กว่าคน พอประสบพบเจอกัน ทางกลุ่มเพื่อนตนก็ได้พูดคุยประเด็นที่มีปัญหากันผ่านทางโทรศัพท์ ก่อนจะเกิดอารมณ์ เพื่อนตนมีการชกต่อยไป ตอนนั้น ตนอยู่ในเหตุการณ์เท่าที่เห็น และจำได้มีเพื่อนตนประมาณ 1-2 คน ที่เป็นคนลงมือทำร้ายจริง ๆ อาจมีมากกว่านั้น ซึ่งไม่เกิน 3-4 คนอย่างแน่นอน เพราะที่เหลือวิ่งเข้าไปห้ามกันหมด


ซึ่งตามข่าวที่มีการบอกว่ารุมทำร้าย 20 คนนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตนเป็นคนไปช่วยห้าม สรุปง่าย ๆ เรื่องนี้สาเหตุหลักก็คือ ทางกลุ่มเพื่อนตนน่าจะทนไม่ไหวกับคำพูดท้าทายขู่ฆ่าของนายเติ้ล และพ่อที่โทรมาผ่านโทรศัพท์มือถือก่อนเกิดเหตุ

--------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cGYN__KZEOI


คุณอาจสนใจ

Related News