สังคม

ทหารอากาศเมากร่าง ยิงปืนขึ้นฟ้า บีบแตรป่วนชาวบ้านนานนับ 10 ปี

โดย chalanthorn_l

14 ส.ค. 2567

3.9K views

14 สิงหาคม 2567 ชาวบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม รวมตัวกัน 7 คน มาขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง หลังอดทนกับพฤติกรรม ทหารอากาศนายหนึ่งมานาน เวลาเมาแล้วชอบอาละวาด ป่วนชาวบ้านไปทั่วทั้งซอย วันดี คืนดีขับรถเก๋งกลับเข้ามาในซอยบ้าน ก็จะเบรกเสียงดัง , เบิ้ลเครื่องยนต์ , บีบแตรลากยาว ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนรำคาน โดยชาวบ้าน เปิดเผยว่า นายทหารคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้เป็นประจำนานนานสิบปี ตั้งแต่หลังน้ำท่วมใหญ่ปี 54 ชาวบ้านก็อดทนกันมาตลอด ร้องเรียนไปที่ไหนก็เงียบ แจ้งตำรวจมาก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนว่าตำรวจจะเกรงใจ


ที่ผ่านมา ช่วงตี 4 ตี 5 เด็กเล็กกำลังนอนอยู่ ก็ต้องตื่นผวาด้วยความหวาดกลัว นายทหารคนนี้ยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด ไม่เกรงกลัวกฎหมายอะไรเลย ซึ่งพวกตนเห็นว่านายทหารคนนี้อยู่บ้านคนเดียว ไม่เคยมีลูกหลานหรือญาติพี่น้องมาหา เวลาเมาก็จะมีพฤติกรรมกร่างแบบในคลิป แต่ก็ยังมีพฤติกรรมเดิมๆเรื่อยมา ชาวบ้านทนไม่ไหวกับพฤติกรรม เคยออกมาดักรอและถามนายทหารคนดังกล่าว ว่า เป็นอะไรถึงทำพฤติกรรมแบบนี้ แต่ชาวบ้านกลับถูกขู่ยิง ขู่ฆ่า ชาวบ้านกลัวว่า จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นซักวัน จึงร้องขอความช่วยเหลือมาที่กัน จอมพลัง


ขณะที่ กัน จอมพลัง เผยจากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเสธ.ทหารอากาศ ยศนาวาอากาศเอกพิเศษ และมีพฤติกรรมก่อความวุ่นวาย จนชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว เพราะร้องเรียนไปที่ไหนเรื่องก็เงียบ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยรับเคสร้องเรียนเกี่ยวกับทหารอากาศ ตนจึงพาผู้เสียหายไปร้องที่กองทัพอากาศโดยตรง แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือเยียวยาตามที่ตกลงกันไว้ ตนมองว่า ทางกองทัพอากาศไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเหมือนกองทัพบกและกองทัพเรือ ครั้งนี้ตนจึงพาผู้เสียหายมาร้องกระทรวงกลาโหม

คุณอาจสนใจ

Related News