สังคม

ล่าเฒ่า 73 ใช้เสียมตีหัว-บีบคออุดปาก หมายข่มขืนยาย 77 ชาวบ้านเอือมระอา ชอบควักโชว์เจ้าโลก

โดย nattachat_c

13 ส.ค. 2567

49 views

วานนี้ (12 ส.ค. 67) ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกาย ที่บ้านโคกเมือง ต.สะแก  อ.สตึก


เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางเดือน หรือนางงา อายุ 77 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ถูกตีด้วยของแข็ง ตัวสั่นด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก หมอเย็บ 5 เข็ม และให้พักดูอาการที่โรงพยาบาล เนื่องจากเกรงว่าสมองจะได้รับความกระทบกระเทือน


สอบถาม นายสมเทพ อายุ 59 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ และบ้านอยู่ใกล้สวนของนางเดือน ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้ยินเสียงนางเดือนร้องเสียงดังเหมือนคนจะสิ้นใจ เมื่อวิ่งไปดูก็เจอนายเถิง ชินภาค อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน กำลังคร่อมร่างนางเดือน และบีบคอ เอามืออุดปากไว้ไม่ให้ส่งเสียง


พอนายเถิงเห็นตนวิ่งเข้าไปหา ก็รีบหลบหนีไปพร้อมมีดอีโต้  ตนจึงสอบถามนางเดือน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มาขุดหน่อไม้ที่สวน แล้วมาเจอนายเถิงเข้ามาขอยืมเสียม พอเผลอ นายเถิงก็เอาเสียมตีหัวจากด้านหลัง 3 ครั้ง จากนั้น ก็จำอะไรไม่ได้ จนเพื่อนบ้านวิ่งมาช่วย


นายสมเทพ ยังบอกว่า ส่วนตัวเชื่อว่านายเถิง น่าจะทำร้ายนางเดือน เพื่อจะข่มขืนอย่างแน่นอน แต่ตนไปเจอเสียก่อน


ขณะที่นายเอ (นามสมุติ) อายุ 57 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า นายเถิงเป็นคนไม่ชอบทำงาน มีนิสัยชอบหาเรื่องชาวบ้าน และมักจะชอบแต่เรื่องลามก หลังจากภรรยานายเถิงเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา นายเถิงมักจะควักอวัยวะเพศของตัวเองมาโชว์ให้คนในหมู่บ้านดู เพื่ออวดว่าของตัวเองใหญ่ เพราะเคยไปฉีดเจ้าโลกมาแล้ว และหลายครั้งมักจะควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ผู้หญิงในหมู่บ้านเป็นประจำ จนชาวบ้านเอือมระอา


เจ้าหน้าที่ตามหาตัวนายเถิงยังไม่พบ แต่คาดว่าคงหลบหนีไปไม่ไกล โดยจะออกหมายเรียก ให้มาพบพนักงานสอบสวน  และระหว่างนี้หากผู้เสียหายพอจะให้ปากคำได้ ก็จะสอบปากคำ ก่อนจะแจ้งข้อหานายเถิงต่อไป 

-------------  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_CrwtOpZaqE


คุณอาจสนใจ

Related News