สังคม

รวบนิสิตปี 3 ม.ดัง หลอกสาวมีเซ็กส์ แอบถ่ายคลิปขายกลุ่มลับ เหยื่ออายุน้อยสุดแค่ 12

โดย nattachat_c

6 ส.ค. 2567

83 views

รอง ผบ.ตร. แถลงจับกุมนิสิตปี 3 ม.ชื่อดังทางภาคเหนือ ตระเวนหลอกหญิงสาวมีเพศสัมพันธ์ แอบบันทึกคลิปเปิดกลุ่มขายทางเทเลแกรม สุดสะเทือนใจพบเหยื่อเป็นเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกหลอกให้อมอวัยวะเพศในห้องน้ำสาธารณะลำพูน


วานนี้ (5 ส.ค.67) พลตำรวจโท ประจวบ วงศ์สุข รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุม นายปารเมศ อายุ 20 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในภาคเหนือ ในความผิดฐาน

  • ค้ามนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามก
  • มีสื่อลามกในครอบครองเพื่อการค้าหรือแจกจ่าย
  • กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี
  • พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี
  • เป็นธุระจัดหา หน่วยเหนี่ยวกักขังเด็ก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากการผลิตสื่อลามก


นอกจากนี้ ยังจับกุม อดีตพระธนศักดิ์ อายุ 32 ปี อดีตพระวัดดังในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ นายณัฐชน อายุ 22 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ในข้อหา"มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในครอบครองเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผูัอื่น"


สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามอาชญกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรภาค 5 (PCT ภาค 5) พบการลักลอบเผยแพร่สื่อลามกผ่านออนไลน์ ในเขตพื้นที่จังหวัดลำพูน จึงนำหมายค้นจากศาลจังหวัดลำพูน เข้าค้นบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน พบ นายปารเมศ อยู่ภายในบ้าน จึงขอตรวจค้นโทรศัพท์มือถือ


เจ้าตัวรับว่าเป็นเจ้าของบัญชีโซเชียล (Telegram) ใช้งานร่วมกันกับแอปพลิเคชั่น (Nicegram) สร้างกลุ่มลับ เพื่อนำคลิปลามกอนาจารไปเสนอขายให้ผู้ที่สนใจในกลุ่มลับ โดยเป็นคลิปขณะที่ตัวเองมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเกือบ 20 ราย มีตั้งแต่เด็กสาวอายุ 12 ปี - 22 ปี จำนวน 15 คน


จากนั้นอัปโหลดไฟล์ภาพ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวกว่า 200 ไฟล์ภาพ ลงขายในโซเชียล (Telegram) เรียกเก็บเงินจากสมาชิกเพื่อเข้าชม รายละ 100-120 บาท ทำมานาน 1 ปี  มีสมาชิกที่ซื้อกว่า 100 คน มีรายได้กว่า 25,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่ตรวจพบเหยื่อเป็นนักเรียนหญิง อายุเพียง 12 ปี ถูกหลอกให้อมอวัยวะเพศผู้ต้องหาในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ในเขต อ.แม่ทา จ.ลำพูน แล้วถูกถ่ายคลิปนำไปขาย


จากการขยายผลในคดีนี้ พบว่า มีคนที่ชื้อคลิปไปแล้วโหลดเก็บไว้ จึงเข้าจับกุม พระธนศักดิ์ อายุ 32 ปี และ นายณัฐชน อายุ 22 ปี ค้นเจอหลักฐานในโทรศัพท์ ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย


พล.ต.ท.ประจวบ วงค์สุข รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า หลังจับกุมนายปารเมศ เจ้าหน้าที่ก็ขยายผล คัดแยกเหยื่อ พบมีหญิงสาวเสียหายกว่า 15 คน แต่ละคนถูกล่อลวงมา แล้วถ่ายคลิปไว้ โดยผู้ต้องหานำคลิปไปขายในกลุ่มลับ ภายในกลุ่ม มีทั้งข้าราชการ / พระ / นักเรียนนักศึกษา


ซึ่งตอนนี้ ขยายผลจับกุมแล้วสองคน และยังจะขยายผลจับกุมเพิ่มอีกจำนวนมาก เพราะคนเหล่านี้เข้ามาดูในกลุ่ม แล้วดาวน์โหลดเก็บไว้ ซึ่งเป็นความผิดในการครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และเป็นการช้ำเติมเหยื่อ

--------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1aSn4qIeuf8


คุณอาจสนใจ