สังคม

กระบะยางระเบิด เสียหลักชนรถยนต์ ก่อนพุ่งอัดร้านซ่อม จยย. กวาดเรียบทั้งแผง

โดย thanaporn_s

2 ส.ค. 2567

378 views

วันที่ 1 ส.ค. 2567 เมื่อเวลา 23.00 น. ร้อยตำรวจเอกธวัชชัย ลาพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ. พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ พุ่งชนร้านซ่อมจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีรถยนต์รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน หลังรับแจ้งเหตุได้รีบรุดเข้าตรวจสอบบริเวณสี่แยกลังเล เขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม

พบรถยนต์กระบะและพุ่งเข้าไปภายในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย อีก 4 คัน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นลูกค้าที่นำรถจักรยานยนต์มาซ่อม ชื่อนาย ธิติวุต อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม

นอกจากนี้ยังพบนางสาวชวพร อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนขับรถมาตามทางตามปกติ อยู่ๆ รถกระบะที่ตนขับได้เกิดอย่างระเบิด ก่อนที่จะเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์แล้วไปพุ่งชนรถกระบะตู้ทึบ แล้วพุ่งเข้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ จนพังเสียหายดังกล่าว

ด้านนายนพดล จันทร์เรือง ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ตอนขับตามหลังรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุมา อยู่อยู่ก็ได้ยินเสียงยางระเบิด จากนั้นก็เห็นรถกระบะเฉี่ยวชนรถที่จอดข้างทางก่อนที่จะเข้าไปในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้เชิญนางสาวชวพร ไปสอบสวนยัง สภ. พนัสนิคม ก่อนจะตั้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายก่อนจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News