สังคม

ไรเดอร์ผวา ถูกหนุ่มคลั่ง ทำร้ายยกโต๊ะหินอ่อนทับหัว อ้วงป่วยจิตเวช

โดย thanaporn_s

2 ส.ค. 2567

116 views

ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ เตือนภัยไปยังไรเดอร์ ที่จะเข้าไปส่งที่แมนชั่น แห่งหนึ่ง ระวังที่จะถูกทำร้ายพร้อมลงคลิปขณะขณะไรเดอร์ถูกชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาส่งของตามปกติ


จากนั้นจะเห็นชายชุดสีฟ้าเดินเข้ามาใช้หมัดต่อยไรเดอร์ จนมีการชุลมุนเกิดขึ้นข้าวของกระจัดกระจาย และทำรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ล้มลง ซึ่งชายสวมเสื้อสีฟ้ายังได้ใช้สิ่งของบางอย่างฟาดเข้าไปที่ศีรษะไรเดอร์โชคดีที่ ไรเดอร์สมหมวกกันน็อกไว้ และจะเห็นจังหวะที่ไรเดอร์ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ชายเสื้อฟ้าได้นั่งทับที่ตัวไรเดอร์


ก่อนจะดึงโต๊ะหินอ่อนล้มลงมาทับที่บริเวณศีรษะของไรเดอร์ ซึ่งไรเดอร์ได้พยายามดิ้นรนจนหลุดออกมาได้ ก่อน เหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงโดยทั้งคู่ได้พูดคุยอะไรกันบางก่อนแยกย้ายกันไป ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่คอนโดในพื้นที่ดอนเมือง


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับนายตั้ม อายุ 27 ปี หนุ่มไรเดอร์ที่ถูกทำร้ายเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น 2 วันก่อน ตัวเองทำงาน ขับรถส่งของตามปกติ และเข้ามาส่งของที่จุดรับสินค้าของนิติบุคคล พอส่งเสร็จผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาต่อว่าตนเองไปเบิ้นรถเสียงดัง ซึ่งยังไม่ทันได้ตอบอะไร


ผู้ก่อเหตุได้ชกเข้ามาที่หน้าก่อนจะมีการชุลมุนตามคลิป ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกันมาก่อน และไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ตอนชุลมุนตนเองได้คว้ากระบวยฟาดเข้าไปที่หัวเขาเพื่อป้องกันตัว พอกระบวยหักผู้ก่อเหตุได้เอามาฟาดหัว และเอาโต๊ะหินอ่อนมาทับคอตอนนั้นคิดว่าต้องตายแน่ๆ จึงพูดร้องขอชีวิต ก่อนที่เขาจะยอมปล่อย  

หลังเกิดเหตุตนได้เข้าลงประจำวันที่ สน.ดอนเมือง และไปโรงพยาบาลเพราะเจ็บบริเวณศรีษะหมอต้องทำซีที สแกน ซึ่งทางหมอบอกปกติแต่ตอนนี้ยังปวดหัวอยู่ ส่วนตามตัว ต้นคอแขน มีแผลถลอก ส่วนเค้าเองจะมีอาการป่วยหรือไม่ตนเองไม่ทราบ อยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่าขอให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย อย่าไปทำเช่นนี้กับใครอีก ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะถ้าหากไม่ปล่อยตัวเองก็คงต้องตายไปแล้ว ถามว่าตอนนี้ยังกลัวอยู่ไหมก็ยังรู้สึกกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะตนเองต้องทำงานอยู่ตรงนี้ต้องผ่านไปผ่านมาอยู่ทุกวัน


ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเล่าว่า ผู้ก่อเหตุคนนี้เคยด่าทอข่มขู่ไรเดอร์มาแล้วหลายครั้ง ทั้งไปรษณีย์ พนักงานเซเว่นที่เข้ามาส่งของ แต่เขาไม่เอาเรื่องเพราะอะไรตนเองไม่รู้ รู้แต่ว่าหลังเกิดเหตุพนักงานที่โดนก็จะขอย้ายสาขาโดยทันที ซึ่งก็มีบางรายที่ป่วยจะไปโรงพยาบาลเดินผ่านหน้าบ้าน แค่ไอก็ถูกผู้ก่อเหตุออกมาด่าใช้ก้อนหินป่าไล่หลัง ทำให้ตอนนี้ไม่มีใครกล้าขับผ่านหรือเดินผ่านหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ

ที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครกล้าเข้าไปคุยเพราะกลัว ตอนนี้คนในชุมชนเกิดความหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และถ้าเขามีปัญหาหรือป่วยจริงๆ ก็อยากจะให้ทางญาติ พาไปรักษา แต่ไม่ใช่พอเกิดเหตุแล้วมาอ้างว่าป่วย ซึ่งมันไม่ใช่ทางแก้ปัญหา

คุณแดง คนที่เคยถูกผู้ก่อเหตุตามไปเอาเรื่องที่บ้านเหตุแค่ขับรถผ่าน จากนั้นเขาขับตามไปต่อว่าที่บ้าน เขาจะเลิกก่อเหตุกับคนที่ไม่มีทางสู้ ส่วนตัวไม่เคยรู้มาก่อนว่าเค้าป่วย จะป่วยหรือไม่ป่วยหากไปทำลูกคนอื่นเขาตายจะทำยังไงมาอ้างแบบนี้ไม่ได้ อยากให้พาไปรักษา ต่อมาทางพันตำรวจโท ไพรวัลย์ ธนารมย์ รอง ผกก.ป.สน.ดอนเมือง พร้อมเจ้าที่สายตรวจสน. ดอนเมือง เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยระบุว่าหลังจากนี้จะมีการส่งตรวจเข้ามาดูแลในพื้นที่ให้บ่อยขึ้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไรเดอร์ ,ดอนเมือง ,ชายคลั่ง

คุณอาจสนใจ

Related News