สังคม

ตำรวจบุกบ้านเช่า เจอแก๊งนักศึกษามั่วสุมสูบกัญชา-ดื่มน้ำกระท่อม ก่อนเชิญตัวไปทำประวัติ

โดย gamonthip_s

31 ก.ค. 2567

556 views

วันนี้ (31 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักศึกษาหลายคนมั่วสุมอยู่ในบ้านเช่า หมู่ 3 บ้านส่วย ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



โดยในบ้านเช่าที่เกิดเหตุ พบนักศึกษา 7 คน ซึ่งทั้งหมดกำลังนั่งมั่วสุมดื่มน้ำกระท่อม และสูบกัญชาอยู่บริเวณหน้าบ้านเช่า จากการตรวจสอบพบอุปกรณ์การสูบกัญชา มีด 1 เล่ม, เขียง 1 อัน, ไฟแช็ก 2 อัน กัญชาที่ซอยไว้แล้วบางส่วน และกัญชาที่ห่ออยู่ในถุงพลาสติกอีกจำนวน 4 ถุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนักศึกษาทั้ง 7 คนไปที่ สภ.พิมาย เพื่อไปทำประวัติ และแจ้งครูฝ่ายปกครอง และผู้ปกครองให้มารับทราบพฤติกรรมของเด็ก โดยกรณีที่สูบกัญชา และดื่มน้ำกระท่อมนั้นไม่มีความผิดตามกฎหมาย


จากการสอบถาม นางศิริรักษ์ อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านเช่าที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเปิดบ้านให้เช่ามานานหลายปีแล้ว ก่อนหน้านี้มีเด็กนักศึกษา 1 คนมาขอเช่าบ้าน และช่วงพักเที่ยงผู้เช่ารายนี้มักจะชวนเพื่อนหลายคนมามั่วสุม ส่งเสียงดังที่บ้านเช่ากันแทบทุกวัน ตนเคยไปเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เชื่อฟัง แถมยังชอบทิ้งเศษขยะไว้ให้ตนเก็บเป็นประจำ ล่าสุดวันนี้ก็ชวนเพื่อนมากันอีก ตนทนไม่ไหว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News