สังคม

ตำรวจไทยทำได้ทุกอย่าง ขับรถอีแต๊กยึดส่งของกลาง

โดย kanyapak_w

25 ก.ค. 2567

745 views

(25 ก.ค.) ที่จังหวัดนครสวรรค์ จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะโก อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีขโมยกำลังลักเครื่องมือเกษตรกร เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่หมู่4ตำบลท่าตะโก อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์



นำโดยพันตำรวจตรี สราวุฒิ สุขวิญญา สวป.ท่าตะโก พร้อมนำกำลังเข้าจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) กำลังก่อเหตุยกเครื่องสูบน้ำขึ้นรถอีแต๋นเพื่อนำไปขายยังพื้นที่ใกล้เคียงแต่กลับมาโดนจับกุมเสียก่อนจนเป็นที่มาคลิปออนไลน์ตำรวจขับรถอีแต๋นพร้อมผู้ต้องหาและของกลางท่อสูบน้ำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี แต่คลิปดังกล่าวกับแพร่หลายในโลกออนไลน์ถึงการขับรถอีแต๋นทำให้มีคอมเมนต์ขบขันในทางชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแคปชันตำรวจไทยทำได้ทุกอย่างและชื่นชมในทิศทางที่ดีสร้างสีสันให้โลกออนไลน์ในตอนนี้



ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.ท่าตะโก เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นพบพันตำรวจเอก อิศเรศ ห่านดำ ผู้กำกับ สภ.ท่าตะโกเล่าให้ทีมข่าวสืบเนื่องได้รับแจ้งการลักทรัพย์ในพื้นที่จึงได้สั่งให้กำลังเข้าจับกุมและได้รับรายงานพร้อมภาพเจ้าหน้าที่ขับรถอีแต๋นพร้อมของกลางแต่กว่าจะมาถึงโรงพักใช้เวลาประมาณ1ชั่วโมงในระยะทาง7กิโลเมตรและที่ต้องนำรถมาเนื่องจากต้องนำของกลางพร้อมคนร้ายส่งเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวนจึงเกิดภาพดังกล่าวขึ้น



ด้านคนขับรถคันดังกล่าวพบว่าเป็นสิบตำรวจโทพรเทพ เส็งดี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าตะโกคนขับรถอีแต๋นคันดังกล่าวพบว่าเคยทำนามาก่อนเนื่องจากทางบ้านประกอบอาชีพทำนาทำให้พอมีพื้นฐานอยู่บ้างจึงทำให้พอขับได้ ไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ในทางที่ดีแต่ก็ภูมิใจที่ยังได้สร้างสีสันให้กับวงการตำรวจไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจไทย ,นครสวรรค์

คุณอาจสนใจ

Related News