สังคม

ลูกชายรับร่างพ่อวัย 70 ปีถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ขย้ำจนเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

25 ก.ค. 2567

1.8K views

25 ก.ค. 67 นายประเสริฐ อายุ 33 ปี บ้านหลังหนึ่งใน ต.กุดขอนแก่น อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ได้เข้าติดต่อห้องเก็บศพโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อติดต่อรับร่างนายเหล็ก อายุ 70 ปี หลังถูกสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลีกัดเสียชีวิต ที่ถนนในหมู่บ้านค้อ ตำบลกุดขอนแก่น อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำคืนที่ผ่านมา (24 ก.ค.67)



นายประเสริฐ เล่าว่า ตนเองได้ไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวานนี้ตนเองได้รับการติดต่อจากญาติว่า พ่อของตนเองถูกสุนัขกัดกำลังนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลภูเวียง จากนั้นอีกครึ่งชั่วโมง ญาติโทรกลับมาบอกว่าพ่อได้เสียชีวิตแล้ว โดยได้นำร่างมาชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จึงรีบกลับมาติดต่อดำเนินเรื่องนำร่างพ่อกลับไปทำพิธีทางศาสนา ตนเองก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดยปกติพ่อตกเองจะเดินไปมาในหมู่บ้านตามปกติ แต่คืนเกิดเหตุนั้นตนเองไม่ทราบว่าพ่อไปถูกสุนัขกัดได้อย่างไร เพราะอะไร ในวันเกิดเหตุพ่อกำลังจะเดินไปเงินค่ากบที่เพื่อนบ้านได้มาซื้อไป แต่กลับถูกสุนัขมากัดขย้ำจนเสียชีวิต เบื้องต้นตนเองยังไม่ได้พูดคุยกับเจ้าของสุนัข ทราบว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่นำร่างของพ่อกลับไปทำพิธีที่บ้านแล้ว จะมีการเข้าไปพูดคุยกับเจ้าของสุนัข เพราะอยากให้มารับผิดชอบด้วย ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยเห็นสุนัขตัวดังกล่าว แต่เมื่อกลับไป อยากให้เจ้าของสุนัขมาพูดคุยกัน



คุณอาจสนใจ