สังคม

ตำรวจเร่งล่าตัวเก๋งขาว-หนุ่มเล่านาทีระทึกหญิงเสื้อน้ำเงินเกาะกระโปรงหน้ารถ มองลงมาคุยกันดีๆ

โดย kanyapak_w

25 ก.ค. 2567

877 views

(25 ก.ค.) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ก้อง อย่างยัน ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ โดยข้อความระบุว่า #ชนแล้วหนี สี่แยกวชิระ มุ่งหน้าสะพานกรุงธนฯ


พร้อมคลิปวิดีโอ หญิงสวมเสื้อน้ำเงินกระโดนเกาะฝากระโปรงรถเก๋งสีขาว ซึ่งคนขับรถเก๋งเป็นผู้หญิง หลังจากเจรจากันไม่สำเร็จ หญิงเสื้อน้ำเงินบอกว่า ชนแล้วหนี แต่คนขับรถเก๋งบอกว่าไม่ได้ชน ได้ลากหญิงเสื้อน้ำเงินไปตามท้องถนน สร้างความตื่นตระหนกในกับเพื่อนร่วมถนน


ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นาย กิตติศักดิ์ หรือ บอส อายุ 31 ปี เจ้าของคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า วันที่ 24 ก.ค.67 เมื่อวานนี้ เวลา 09.30 น. หลังจากที่ตนขี่รถส่งอาหารเสร็จ กำลังที่จะขับรถกลับ บนถนนราชวิถี ตนเห็นรถเก๋งสีขาว คนขับเป็นผู้หญิง และมีหญิงเสื้อสีน้ำเงิน ยืนอยู่หน้ารถ ตอนนั้นตนยังไม่ได้ถ่ายคลิป รถยังจอดอยู่ ตนได้ยินที่หญิงเสื้อน้ำเงินพูดว่า เขาชนแล้วหนี จากนั้นรถเก๋งสีขาวก็ขับรถเบี่ยงออก หญิงเสื้อน้ำเงินก็กระโดดขึ้นรถ


ตนจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และพยายามบอกให้รถเก๋งจอด เพราะยังเกาะอยู่หน้ารถ อาจเกิดอันตรายได้ แต่รถเก๋งคันดังกล่าวก็ยังไม่ยอมจอด ขับมาอีกสักพัก ตอนนั้นมีรถจักรยานยนต์หลายคันช่วยกันห้าม จนรถเก๋งจอด แล้วลงมาชี้หญิงที่เกาะรถพูดว่า "เขาไม่ได้ชน" หญิงเสื้อน้ำเงินก็บอกว่า ชน หลักฐานก็มีอยู่ ส่วนตนก็พยายามบอกให้ค่อยๆ คุยกัน ซึ่งดูจากพฤติกรรมของคนขับรถเก๋ง ตนคิดว่าไม่ได้เมาสุรา แต่ก็ไม่รู้ว่าเมาอะไรอย่างอื่นหรือไม่ เพราะสายตาดูแข็งและไม่ยอมฟังใครๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งมาเขายังพยายามขับหลบหนี


หลังจากที่รถเก๋งคันดังกล่าวลงมาคุยเสร็จ ก็ขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที หญิงเสื้อน้ำเงินก็ยังเกาะฝากระโปรงรถตามไป ตนจึงขับตามไปจนถึงแยกการเรือน จังหวะนั้นมีรถกระบะจอดติดไฟแดงอยู่ ตนกลัวว่ารถเก๋งคันดังกล่าวจะชนรถกระบะทำให้หญิงเสื้อน้ำเงินถูกอัดก๊อปปี้ ตอนนั้นตนไม่กล้ามอง แต่ยังดีที่ขาไม่ชน


จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวสะบัดหญิงเสื้อน้ำเงินหลุดจากรถแล้วขับรถฝ่าไฟแดง หลบหนีไปทางสะพานกรุงธนฯ (ซังฮี้) แล้วตรงไปตลิ่งชัน ซึ่งตนขับตามไปสักระยะ แต่ไม่สามารถขับตามได้ทัน ตนจึงตัดสินใจขับกลับ


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวตนคิดว่าน่าจะลงมาพูดคุยกันดีๆ ก่อน เพราะมันอันตราย และหญิงเขายังโชคดีที่ไม่เสียหลักล้มลง เพราะขาหญิงเขาลากไปกับพื้นถนน แต่ดีที่ไม่ถูกรถเหยียบ อาจได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้


คุณอาจสนใจ

Related News