สังคม

คอมมานโดเก๊ เจอตัวจริงรวบคาห้องพัก ทำตัวเนียนจนแฟนเชื่อสนิทใจ เผยเคยแสดงละครช่อง 3

โดย nattachat_c

25 ก.ค. 2567

24 views

โผล่อีก ตำรวจเก๊! อ้างเป็นเจ้าหน้าที่คอมมานโด ก่อนเจอคอมมานโดจริง ตามรวบตัวถึงห้อง ทำตัวเนียนจนแฟนสาวเชื่อ ไม่เคยรู้ว่าสวมรอย พบประวัติเคยเล่นละครดังช่อง 3


วานนี้ (24 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ นำโดย พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. , ร.ต.ท.รัฐศาสตร์ กลิ่นสุคนธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ เข้าไปตรวจสอบ บริเวณหน้าห้องเช่าอาคารแห่งหนึ่ง ถนน นัมเบอร์วัน-ราม2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร


เพื่อเข้าจับกุม นายณัฐภาค ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดฐาน “ไม่มีสิทธิสวมเครื่องแบบ เครื่องหมายยศของเจ้าพนักงาน แต่งเครื่องแบบและเครื่องหมายยศเพื่อให้ผู้อื่นเชื่อว่าตนมีสิทธิ, ปลอมเอกสารราชการใช้เอกสารราชการปลอม”


สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ต่อต้านก่อการร้าย บก.ปพ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ร่วมกันสืบสวนบุคคลซึ่งได้แอบอ้างแต่งกายชุดเครื่องแบบตำรวจคอมมานโด และอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ


และมีการแสดงให้ผู้อื่นเห็นว่า มีลักษณะชำนาญทางด้านอาวุธปืน และนำภาพที่แต่งเครื่องแบบ และพฤติการณ์แสดงว่าตนเป็นตำรวจ ไปโชว์ในสื่อสังคมต่าง ๆ และสามารถรวบรวมพยานฐานขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับได้


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ต่อต้านก่อการร้าย บก.ปพ. สามารถวางแผนเข้าจับกุมตามยุทธวิธีเพราะน่าเชื่อว่าจากพฤติการณ์ของ นายณัฐภาค อาจมีอาวุธปืน เพราะตรวจสอบพบเคยสั่งซื้อซองปืนจากร้านค้าออนไลน์  และสามารถจับกุม นายณัฐภาค ได้ที่ห้องพักดังกล่าวข้างต้น ซึ่งพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว โดยได้จับกุมตามหมายจับ หลังจากนั้น นายณัฐภาค ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด ไปตรวจยึดของกลางในคดี ภายในห้องพักของตน ดังนี้


1. ชุดฝึกลายพราง ติดเครื่องหมายและตราสัญลักษณ์หน่วยงานตราคอมมานโด 1ชุด

2. เสื้อยืดตราสัญลักษณ์คอมมานโด 1ตัว

3. ป้ายคล้องคอตราสัญลักษณ์คอมมานโด 1 ชิ้น

4. ปืนบีบีกันพร้อมซองพกใน 1 ชิ้น

5. เปลือกเสื้อเกราะติกตราสัญลักษณ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 1 ชิ้น


ส่วนแฟนสาวของนายณัฐภาค อยู่ในอาการตกใจอย่างมาก เนื่องจากตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ไม่ทราบว่าเป็นตำรวจปลอม เพราะนายณัฐภาคใช้ชื่อยศ และตำแหน่ง ในการติดต่อทำธุกรรมต่าง ๆ และหลอกจนตนเชื่อว่า นายณัฐภาคเป็นตำรวจคอมมานโดมาตลอด


โดยหลังจับกุมได้นำตัวนายณัฐภาค ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะได้ขยายผลต่อไปว่า ได้แสดงตัว และแต่งเครื่องแบบเป็นตำรวจคอมมานโด ไปแอบอ้างก่อเหตุในคดีอื่น ๆ หรือหลอกลวงให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายอีกหรือไม่ และเกี่ยวข้องกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือไม่


ทั้งนี้ มีข้อมูลว่า นายณัฐภาค ในวัยเด็ก เคยแสดงละคร ในรายการบันทึกกรรม ทางช่อง 3 ตอนสู้สุดใจ ไกลสุดฝัน รับบท บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยดังในวัยเด็ก

----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aF8zR2P_RfI

คุณอาจสนใจ

Related News