สังคม

จับคาไลฟ์! ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ สาวเปิดรับแทงพนันบิงโกออนไลน์ อ้างเพิ่งทำแค่ 10 วัน

โดย nattachat_c

25 ก.ค. 2567

206 views

คาหนังคาเขา ตร.ไซเบอร์ รวบสาวขณะกำลังไลฟ์สด เปิดรับแทงพนันบิงโกออนไลน์ ในชื่อ 'บิงโกบ้านพี่จอย พาปัง' เบื้องต้น เจ้าตัวรับสารภาพ จนท.จึงแจ้งข้อหา และนำตัวส่งดำเนินคดี


วานนี้ (24 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือ ตำรวจไซเบอร์ นำหมายค้นศาลแขวงตรัง ที่ 7/2567 ลง 23 ก.ค.2567 เข้าค้นบ้านในพื้นที่ ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง


เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด Cyber Guard กก.4 บก.สอท.5 ได้ดำเนินการสืบสวน ตรวจสอบพบว่า มีบัญชีเฟซบุ๊กชื่อบัญชี 'บิงโกบ้านพี่จอย พาปัง' มีพฤติการณ์ลักลอบเล่นการพนันทายผล หมายเลขลูกบอล (บิงโก) ผ่านบัญชีเฟซบุ๊กโดยวิธีการไลฟ์สด


เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบว่า น.ส.ภัทราภรณ์ หรือจอย (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน กำลังไลฟ์สดจัดให้เล่นการพนันทายผลหมายเลขลูกบอล (บิงโก) อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว และได้นำตรวจค้นภายในบ้านด้วยตนเองตลอดเวลา จากการตรวจค้นพบของกลางหลายรายการ เช่น โทรศัพท์มือถือ ตารางการจองหมายเลขสำหรับผู้เล่น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึด


จากการสอบถาม น.ส.ภัทราภรณ์ ให้การว่า ได้จัดให้เล่นการพนันทายผลหมายเลขลูกบอล (บิงโก) ข้อมูลสลิปการโอนเงิน ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาเล่นจะโอนเงินมายังบัญชีธนาคาร เพื่อเข้าเล่นการพนัน ผู้เล่นจะส่งข้อความสนทนาผ่านกลุ่มไลน์ชื่อ Bingo บ้านจอย เป็นบัญชีไลน์ของ น.ส.ภัทราภรณ์ ใช้รับโอนเงินจากผู้เล่น ลูกค้า และการถอนเงิน และก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้นบ้าน กำลังเปิดให้เล่น การพนันทายผลหมายเลขลูกบอล (บิงโก) บริการกับผู้เล่น ลูกค้าอยู่


โดยได้เปิดจัดให้เล่นมา ประมาณ 10 วัน จะเปิดเล่นเฉพาะเวลาว่าง ซึ่งไม่ได้เล่นทุกวัน โดยทำหน้าที่สนทนากับผู้เล่น ลูกค้าที่ได้จองหมายเลข (ผ่านไลฟ์สด) เพื่อเข้าเล่นการพนัน และจะทำสถิติการจองหมายเลขของผู้เล่น ลูกค้า ลงในตาราง และจะควบคุมการกดหมายเลขลูกบอล และทำสถิติหมายเลขที่ออกในตาราง สำหรับเล่น และจะคิดเงินรางวัลสำหรับผู้เล่น ลูกค้าที่แทงหมายเลขที่ถูกรางวัล และจะทำการโอนเงินจ่ายคืนให้กับผู้เล่น ลูกค้าที่ต้องการถอน


เบื้องต้น น.ส.ภัทราภรณ์ ให้การ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ควบคุมตัว น.ส.ภีทราภรณ์ พร้อมของกลาง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองเต็ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายตาม ข้อหาฐานความผิด จัดให้มีการเล่นพนันทายผลหมายเลขลูกบอล (บิงโก) ซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน

------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JbzJT3H6lro


คุณอาจสนใจ

Related News