สังคม

2 ผัวเก่าหาเรืองทะเลาะชุลมุนกับผัวใหม่ เมียเข้ามาห้ามถูกมีดแทงปักอกสาหัส

โดย paranee_s

22 ก.ค. 2567

358 views

เมื่อกลางดึกวันที่ 21 ก.ค.67 พ.ต.ต.หญิงบุษกร วงศ์สาโรจน์ สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และสาหัส อีก 1 ราย ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ถนนบ่อตาลักษ์ เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่ รพ.ชะอำ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน


โดยที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ชะอำ พ.ต.ต.กฤษฎา ยอดเมฆ สวป. สภ.ชะอำ พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจรถยนต์ ได้นำตัวผู้บาดเจ็บคือ น.ส.วาสนา อายุ 25 ปี ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่ราวนมซ้ายมีดปักอกได้รับบาดเจ็บสาหัส, น.ส.ศรัยภร พี่สาว น.ส.วาสนา ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ต้นแขนซ้าย 1 แผลได้รับบาดเจ็บ และนายดรีม สามีใหม่ของน.ส.วาสนา ถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณหูซ้ายได้รับบาดเจ็บ ขึ้นรถขับมาส่งที่ห้องฉุกเฉิน ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายเข้าทำการรักษา


น.ส.ศรัยภร พี่สาวของ น.ส.วาสนา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายหนึ่งอายุประมาณ 29 ปี และนายดัสกร หรือ มุ้ย อายุประมาณ 31 ปี ซึ่งทั้ง 2 เป็นสามีเก่าของน.ส.วาสนาที่เลิกรากันไปแล้ว ได้มานั่งดื่มสุราที่บ้านตนที่เกิดเหตุ ก่อนนายมุ่ยได้หยิบมีดขึ้นมาพร้อมกับนายหนึ่ง แล้วเดินเข้าไปหาเรื่องนายดรีมผัวใหม่ของนส.วาสนาที่กำลังนอนอยู่ในห้อง ก่อนเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นช่วงชุลมุนสายไฟส่องสว่างในบ้านดับ


จากนั้นได้ยินเสียงร้องของ นส.วาสนาดังขึ้น พอส่องไฟไปดูพบว่า นส.วาสนาถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่อก 1 แผล ก่อนมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่นายมุ่ย และนายหนึ่ง ได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว


เบื้องต้นอาการของ นส.วาสนา ทีมแพทย์ รพ.ชะอำให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว ทางด้านตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News