สังคม

ตั้ง คกก. สอบตำรวจ ปมหนุ่มเส้นเลือดในสมองแตกขับรถชนดะ

โดย thanaporn_s

22 ก.ค. 2567

266 views

จากกรณีแฟนสาวของนายกฤษ ธรรมมล อายุ 41 ปี ที่ขับรถชนรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันย่านยานนาวา ขณะขับรถไปโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เข้าร้องขอความเป็นธรรมผ่านเพจสายไหมต้องรอดว่า วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 67 แฟนหนุ่มถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ที่ สน.ยานนาวา นาน 2 ชั่วโมง ไม่ยอมพาส่งโรงพยาบาลจนแฟนหนุ่มเสียชีวิตจากเส้นเลือดในสมองแตก โดยตำรวจระบุว่า แฟนหนุ่มเมาแล้วขับ

ล่าสุด พันตำรวจเอกรัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ ผู้กำกับการ สน.ยานนาวา ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้แล้ว ซึ่งทาง สน.ยานนาวา ก็ได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ตอนนี้ผู้บังคับบัญชาได้เร่งรัดให้ตรวจสอบโดยเร็วที่สุด หลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วเสร็จ จะมีการชี้แจงอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนกรณีที่ทางญาติบอกว่า ตำรวจยังไม่มีการติดต่อไปนั้น ยืนยันว่า ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนให้ติดต่อไปแล้ว ส่วนการนัดหมายญาติผู้เสียชีวิตมาพูดคุยนั้น ยังไม่มีการนัดอย่างเป็นทางการ ซึ่งทราบเบื้องต้นว่าทางญาติยังไม่สะดวก สำหรับตัวพนักงานสอบสวนเอง ได้มีการเรียกสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พนักงานสอบสวนให้การว่าอย่างไร มีความเครียดหรือไม่ ผู้กำกับการ บอกว่า ส่วนนี้ยังไม่ขอเปิดเผย รอให้คณะกรรมการตรวจสอบฯ เป็นผู้ดำเนินการก่อน

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม แฟนสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า จนถึงขณะนี้ทางตำรวจยังไม่มีการติดต่อมาทางครอบครัวแต่อย่างใด ส่วนที่บอกว่าจะนัดตนเข้าไปพูดคุยวันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.) นั้น ก็เป็นการพูดผ่านสื่อแต่ไม่ได้ติดต่อมาโดยตรง ตนก็บอกแล้วว่าไม่สะดวก เพราะยังต้องจัดพิธีสวดอธิธรรม ส่วนที่ทางผู้กำกับการ สน.ยานนาวา ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและจะชี้แจงข้อเท็จจริงต่อสื่อมวลชนต่อไป ตนก็อยากจะรอฟังว่าจะพูดว่าอย่างไร ส่วนเมื่อตำรวจชี้แจงแล้วทางครอบครัวจะทำอย่างไรต่อนั้น ก็ต้องขอรอฟังก่อน

แฟนสาวของผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่า วันเกิดเหตุตอนที่ส่งตัวแฟนไปที่โรงพยาบาล ตนก็ได้เจอกับตำรวจเจ้าของคดี ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดถึงประเด็นนี้ ทำตัวปกติดูไม่ได้สนใจอะไร ซึ่งส่วนตัวคิดว่าควรจะต้องออกมาชี้แจงอะไรบ้าง ขณะที่บรรยากาศที่ สน.ยานนาวา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกผู้บาดเจ็บในคดีนี้ 2 คน ที่ผู้เสียชีวิตขับรถชนในวันเกิดเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ ยังไม่ทราบว่าเป็นประเด็นอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News