สังคม

ทะเลาะกันบนรถ เมียโมโหดึงเบรกมือ รถหมุนชนเสาไฟ ดับคู่ ลูก 2 คนบาดเจ็บ

โดย thanaporn_s

22 ก.ค. 2567

14K views

วานที่ 22 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง เหตุเกิดบนถนนสายสุขประยูร หมู่ 1 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า อยู่ในสภาพพังยับทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ฝั่งคนขับและคนนั่ง พบผู้บาดเจ็บภายในรถจำนวน 4 ราย


ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดประตูรถเพื่อเอาผู้ที่อยู่ภายในรถออกมา พบคนขับและคนที่นั่งข้างคนขับหมดสติไม่มีชีพจร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุสองรายทราบชื่อต่อมาคือ นายสิรภพ อายุ 41 ปี คนขับ และนางณัจฉรียา อายุ 41 ปี ส่วนอีกสองรายบาดเจ็บสาหัสหนึ่งรายกู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลพานทอง ชื่อเด็กชายอายุ 14 ปี ส่วนอีกหนึ่งราย เด็กชายอายุ 11 ปี บาดเจ็บ ศรีษะแตกและมีอาการเจ็บปวดบริเวณขา


จากการสอบถามเด็กชายเกษมโชค เล่าว่าคนขับเป็นพ่อและคนที่นั่งมาข้างคนขับก็คือแม่ นั่งในรถกันมาสี่คนมีพี่ชายหนึ่งคนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ สอบถาม นายศราวุธ อายุ 24 ปี คนขับตู้ทึบ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้มาส่งน้ำแข็งบริเวณที่เกิดเหตุ โดยจอดรถไว้ข้างทาง อยู่ๆ รถยนต์คันดังกล่าวก็วิ่งมาชนท้ายรถตน ก่อนเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าข้างทาง


หลังเกิดเหตุตนได้วิ่งไปดู เห็นเด็กชายได้วิ่งลงมาจากรถพร้อมทั้งตะโกนช่วยด้วยช่วยเข้าไปดูพ่อและแม่ที่อยู่ในรถพร้อมทั้งเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ พ่อกับแม่ได้ทะเลาะกันเถียงกันอย่างรุนแรง เป็นจังหวะเดียวกับที่ฝนตกพ่อก็ได้ขับรถเร็วกว่าปกติ จากนั้นรถได้พ่วงชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางก่อนที่รถจะเสียหลักไปฟาดกับเสาไฟจนรถพังยับอย่างที่เห็น


ด้าน นางสาวปุ๋ย อายุ 37 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ทีแรกได้ยินเสียงเหมือนเสาไฟระเบิด จากนั้นก็ได้เห็นเด็กได้วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือให้ช่วยวิ่งไปดูพ่อแม่หนูทีว่ารอดไหม พร้อมบอกว่าก่อนเกิดเหตุพ่อกับแม่ทะเลาะกันรุนแรงมาก จากนั้นพ่อก็เร่งเครื่องจนเกิดอุบัติเหตุ ตนก็เลยรีบโทรแจ้ง 1669 ว่าเกิดอุบัติเหตุให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News