สังคม

หนึ่งในลูกบ้านอาศัยร่วมกับ "เอก สายเต๊าะ" เผยโล่งใจระดับหนึ่ง ที่ผู้ก่อเหตุถูกจับและปชช.เห็นพฤติกรรมของเขา

โดย kanyapak_w

20 ก.ค. 2567

558 views

หนึ่งในลูกบ้านที่อาศัยร่วมหมู่บ้านกับนายเอก ได้นำอาหารและน้ำ มาให้ตำรวจและนักข่าวที่มาทำข่าวนายเอก เพื่อแสดงความขอบคุณที่แก้ปัญหาเรื่องของนายเอก



โดยหนึ่งในลูกบ้านบอกว่าตนเป็นหนึ่งในลูกบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากนายเอก จนถึงขั้นต้องประกาศขายบ้าน และอยากให้เจ้าหน้าที่มาจัดการปัญหานี้ ส่วนลูกบ้านที่ประกาศขายบ้านตอนนี้ก็ยังต้องการขายบ้านเหมือนเดิม เพราะไม่รู้ว่านายเอกจะได้ประกันตัวออกมาไหม เพราะก่อนหน้านี้นายเอกเคยถูกจับ แต่พอปล่อยตัวออกมาก็มาก่อเหตุซ้ำ โล่งใจในระดับหนึ่ง ที่ถูกจับแล้ว และประชาชนทั่วไปน่าจะเห็นพฤติกรรมของเขาแล้ว ผู้สื่อข่าวถามว่ามีอะไรฝากถึง เอก สายเต๊าะไหม เจ้าตัวบอก ไม่รู้จะบอกอะไรแล้ว เพราะว่าเขาเป็นศูนย์กลางของจักรวาล บอกไปไม่มีประโยชน์อะค่ะ เหมือนคุยกับหมา



คนที่ควรออกจากหมู่บ้านไม่ใช่พวกตนแต่ควรเป็นนายเอก และอยากให้เจ้าของโครงการดำเนินการในเรื่องนี้ให้เด็ดขาด ทุกวันนี้ชาวบ้านต้องอยู่กันด้วยความหวาดระแวงว่าวันนี้จะต้องเจอกับอะไร



ขณะที่นายสีครินทร์ คงจันทร์ รปภ. ที่ถูกนายเอกทำร้ายและชิงกระเป๋า บอกว่าตนมาแทนเวรที่หมู่บ้านนี้ได้ 1 คืน ก็เกิดเรื่อง โดยตอนตี 4 นายเอกมีอาการคุ้มคลั่งโวยวายอยู่ที่ชั้น 2 อ้างว่าแสงไฟส่องเข้าไปในบ้านทำให้นอนไม่หลับ



จากนั้นก็ตะโกนโวยวาย และเดินมาที่ถนนหน้าบ้านเข้ามาหาตน ซึ่งเพื่อน รปภ.ของตนได้พยายามเข้ามาห้ามแต่นายเอกไม่ฟังและยังเอามีดมาไล่ฟันและเอากระเป๋าสะพายของตนไป



เมื่อตนพาเจ้าหน้าที่ มาที่บ้านนายเอกเพื่อต้องการเอาเอกสารและกระเป๋าสะพายคืน กลับถูกนายเอกเอาไม้เท้าทำร้ายอีก


คุณอาจสนใจ

Related News