สังคม

2 แม่ลูก ขี่ จยย. ชนท้ายรถพ่วงแม่สาหัส ลูก 1 ขวบ เสียชีวิต

โดย thanaporn_s

20 ก.ค. 2567

369 views

วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้วได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ พ่วง 22 ล้อบรรทุก แผ่นปูนมี ผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก 1 ขวบ เศษเสียชีวิต บนถนนปทุมลาดหลุมแก้วมุ่งหน้าปทุมธานีหมู่ที่ 7 จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูรถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าไม้

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกปูน สภาพด้านท้ายรถขวา มีรอยยุบ ทราบชื่อคนขับ นายปรีชา อายุ 54 ปี ชาวนครปฐมคนขับรถพ่วงไม่ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ Honda Wave กรุงเทพมหานคร สภาพไฟหน้าได้รับความเสียหาย พบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับ ทราบชื่อ นางสาวนันทวดี อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็น เด็กชายรายหนึ่ง 1 ปี 10 เดือน สภาพนอนคว่ำหน้าศีรษะยุบ เสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์

จากการสอบถาม คนขับรถพ่วงบรรทุกแผ่นปูน กล่าวว่าตนเอง ขับรถมาจากนครปฐมเพื่อนำแผ่นปูน มาส่งที่ไซต์งานก่อสร้างใกล้กับจุดที่เกิดเหตุขณะนั้น รปภ. ยังไม่ให้ตนเข้าไป ส่งในจุดก่อสร้างด้านในตนเองจึงจอดรถรออยู่ริมถนนและขนาดนั้นตนเองได้กำลังดูหม้อน้ำรถอยู่จากนั้นได้ยินเสียงดัง จากด้านท้ายรถจึงเดินไปดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้าย และมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายและเด็กเสียชีวิต 1 ราย ตนตกใจมาก จึงไปเรียก รปภ. มาช่วยกันโบกรถ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ เข้าช่วยเหลือ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามคนขับรถพ่วงถึงสาเหตุการชนในครั้งนี้ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะสอบปากคำ ผู้เป็นแม่ที่ได้รับบาดเจ็บถึงสาเหตุในการชนครั้งนี้ และให้อาสามูลนิธิ ร่วมกตัญญูนำร่างเด็กเสียชีวิต ส่งนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะประสานญาติให้ไปรับศพมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถพ่วง ,จักรยานยนต์ ,ชนรถพ่วง

คุณอาจสนใจ