สังคม

โจ๋หัวร้อนทะเลาะเพื่อน คว้าสเปรย์พ่นใส่จุดไฟแช็กเผาเพื่อน บาดเจ็บ

โดย nutda_t

16 ก.ค. 2567

110 views

นายอานุภาพ ลิขิตอำนวยชัย สส.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีเหตุทะเลาะกันในพื้นที่ ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือ พบเยาวชนชายทะเลาะกัน มีการใช้กระป๋องสเปรย์จุดไฟพ่นใส่ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นเยาวชนชายอายุ 15 ปี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอ ศีรษะ และใบหูทั้ง 2 ข้าง แผลพุพองระดับ 2 จากการถูกไฟเผา

ต่อมา นายอานุภาพ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อประสานให้ติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี พ.ต.อ.สยาม จึงนำกำลังลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบเยาวชน 2 ราย นั่งอยู่ในบ้าน หนึ่งในนั้นมีเยาวชนชาย วัย 17 ปี รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงประสานผู้ปกครองพาตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ

จากการสอบสวน เยาวชนวัย 17 ปี รับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน กระทั่งเพื่อนนอนหลับอยู่ ด้วยความคึกคะนองประกอบกับยังขุ่นเคืองใจ จึงจุดไฟแช็กแล้วฉีดสเปรย์พ่นไปที่คอและศีรษะ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทั้งทางกายและจิตใจ

นายอานุภาพ กล่าวว่า น้องอายุ 15 ปี ผู้บาดเจ็บ เป็นคนต่างจังหวัด พ่อแม่แยกทาง ไม่มีใครดูแลเลี้ยงดู จึงมาอยู่กับเพื่อนวัย 17 ปี และมักมั่วสุมจับกลุ่มเสพยาเสพติด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟแช็ก ,พ่นสเปรย์

คุณอาจสนใจ