สังคม

โซเชียลแชร์คลิป วินจยย.ป่าตอง รุมทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวต่างชาติ สลบบนถนนห้างดัง

โดย kanyapak_w

15 ก.ค. 2567

132 views

วันนี้ (15 ก.ค.) ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์วินมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติจนสลบคาถนน โดยระบุว่า เถื่อน วินมอเตอร์ไซค์ป่าตองรุมกระทืบ นทท.สลบคาถนนหน้าห้างดัง หรือบางเพจระบุ "เมื่อคืนนี้เวลาประมาณตี 3 รับแจ้งเกิดเหตุกลุ่มคนรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวจนสลบ บริเวณหน้าวินรถรับจ้างหน้าห้างเซ็นทรัล ป่าตอง เป็นต้น โดยคลิปมีความยาว 20 วินาที



โดยในคลิปจะเห็นว่า วินรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างจำนวน 3 คน เข้าไปรุมทำร้ายชายนักท่องเที่ยวต่างชาติ จนนอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน จากนั้นมีนักท่องเที่ยวชายและหญิงที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเข้ามาช่วยเหลือผู้ถูกทำร้าย หลังจากคลิปได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างวิจารณ์กันมากมาย หวั่นกระทบภาพลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต



โดยจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตองทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.46 น.วันที่ 15 ก.ค. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและมีการทำร้ายร่างกายกันที่หน้าห้างเซ็นทรัล ป่าตอง ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง มีชายชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังสายตรวจไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บ ได้รับแจ้งว่าหน่วยกู้ชีพนำส่ง รพ.ป่าตองแล้ว ทราบชื่อคือ นาย Turky Alazemi อายุ 30 ปี สัญชาติคูเวต โดยที่เกิดเหตุพบ นายจตุพล อายุ 37 ปี นายสยุมภู อายุ 25 ปีและนายธนากร อายุ 25 ปี ซึ่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ สายตรวจได้จดชื่อและที่อยู่ไว้เป็นหลักฐาน โดยยังไม่ได้มีการนำตัวมาสอบสวนแต่อย่างใด อย่างไรก็ดีพนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำนักท่องเที่ยวชาวคูเวตอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนก่อนที่จะไปนำตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมายต่อไป โดยนักท่องเที่ยวชาวคูเวตที่ถูกทำร้ายร่างกายนั้นยังพักอยู่ที่โรงแรม โดยยังไม่ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News