สังคม

เปิดใจ ผอ. โรงเรียน หลังถูกกล่าวหาอนาจารนักเรียน

โดย kanyapak_w

11 ก.ค. 2567

483 views

วันนี้ (11 ก.ค.) บรรยากาศที่โรงเรียนวัดโพธิ์งาม ตำบลหนองยายโต๊ะ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ขณะนี้ ได้ขึ้นป้ายบุคคลภายนอกห้ามเข้า พร้อมปิดประตูโรงเรียนห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาภายในโรงเรียน โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเขตสอง จังหวัดลพบุรี เข้ามาอยู่ภายในโรงเรียน



นายนิติศักดิ์ กลิ่นเทศ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์งาม ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่าสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่กล่าวหาว่าตัวเองลวนลามนักเรียน ทั้งเปิดห้องขณะนักเรียนกำลังเปลี่ยนชุด หรือแม้แต่รูปหัวลูบแขนดึงเข้ามาโอบกอด ตนเองขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงสามารถตรวจสอบได้ และตัวเองพร้อมสู้คดีกับข้อกล่าวหาดังกล่าว เจ้าตัวบอกว่า ตนเองเป็นคนบ้านหนองยายโต๊ะ จะมาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงทำไม สำหรับเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากปัญหาของตัวเองกับครูท่านหนึ่ง ที่มีเรื่องขัดแย้งกันในเรื่องการมาโรงเรียนสาย และมีการตำหนิกันจนทำให้เป็นข้อพิพาทกันขึ้น ซึ่งขณะนี้ตัวเองได้มาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขตสองตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาซึ่งทางเขตพื้นที่การศึกษาได้มีการตั้งกรรมการสอบอยู่ซึ่งก็ยังไม่พบอะไร แต่เรื่องการลวนลามตัวเองยืนยันพร้อมสู้ทุกพื้นที่และขนาดนี้ได้มีการแจ้งความกับครูคนดังกล่าวไว้แล้วที่โรงพักท่าหลวง



ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์งามยังบอกว่า ตนเองพร้อมสู้อย่างเต็มที่ เพราะการกล่าวหาว่าตัวเองลวนลามนั้นมันไม่มีมูลความจริงสามารถตรวจสอบกับนักเรียนคนอื่น ๆ ซึ่งมีกว่า 200 คนในโรงเรียนได้ หรือแม้แต่ครูคนอื่น รวมถึงกรรมการสถานศึกษา ชาวบ้านในพื้นที่ได้เลยตัวเองพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจในทุกพื้นที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวสังคม ,ลพบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News