สังคม

ผอ.โรงเรียน ลวนลาม 27 นักเรียนสาว ผู้ปกครองไม่ทน! บุกโรงพักชัยบาดาลแจ้งความเอาผิด

โดย thichaphat_d

11 ก.ค. 2567

109 views

ผู้ปกครองนักเรียนในอำเภอชัยบาดาลกว่า 27 คน พาลูกสาวบุกโรงพักชัยบาดาลแจ้งความเอาผิด หลังถูก ผอ.โรงเรียนลวนลาม จนลูกไม่อยากไปเรียน


เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 10 ก.ค.67) ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองยายโต๊ะ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ได้นำตัวลูกสาวที่เรียนอยู่โงเรียนดงกล่าว จำนวน 27 คน เดินทางมาที่สภ.ชัยบาดาล เพื่อเข้าพบกับร้อยตำรวจเอก ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รองสารวัตรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทางผู้อำนวยการโรงเรียนหลังจากที่ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนลวนลาม


ผู้ปกครองนักเรียนคนหนึ่งเปิดเผยว่า เรื่องเกิดขึ้นมานานแล้วจนลูกหลานจะไม่ไปโรงเรียนกันแล้ว  ผู้ปกครองจึงเค้นถามถึงสาเหตุ  เด็กยอมเปิดปากเล่าให้ฟัง  ทำให้ผู้ปกครองได้เค้นสอบถามจนยอมเล่าให้ฟังว่าถูก ผอ.ลวนลาม ในหลายรูปแบบ หลังเลิกเรียนบ้าง ขณะแต่งตัวเตรียมการแสดงรำบ้าง จนทำให้นักเรียนอับอาย

ผู้ปกครองมาจึงได้รวมตัวกันเพื่อต้องการแจ้งความ และขอให้ทางเขตพื้นที่การศึกษาสั่งย้ายผอ.โรงเรียนออกจากพื้นที่เพื่อเยียวยานักเรียนและเพื่อการสอบสวนจะได้โปร่งใส

ขณะที่เมื่อ เวลา 18.45 น. นายกองตรี ภาณุพงศ์ศิริ นายอำเภอชัยบาดาล ได้มาพบคณะผู้ปกครองและนักเรียน ที่ สภ.ชัยบาดาล เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับตำรวจโดยแบ่งออกเป็น

1. มีกลุ่มนักเรียน 27 คน ที่เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษที่ สภ.ชัยบาดาล เบื้องต้นได้สอบสวนผู้ปกครองไว้ก่อน ในส่วนของนักเรียนเนื่องจากเป็นเด็ก จะทำการสอบสวนด้วยทีมสหวิชาชีพ ที่สนง.อัยการจังหวัดชัยบาดาล อีกครั้งในวันที่ 11 ก.ค.นี้

2. การดำเนินการกับผู้บริหารโรงเรียนที่ถูกกล่าวหา ทาง ผอ.สพป.เขต 2 ได้สั่งการให้ไปช่วยราชการเป็นการชั่วคราวที่ สพป.เขต 2 จ.ลพบุรี แล้วและอยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสืบเสาะข้อเท็จจริงต่อไป

3. ในด้านความปลอดภัยของเด็กและครอบครัว นายอำเภอชัยบาดาล ได้สั่งการไปที่กำนัน ต.หนองยายโต๊ะ ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่ในตำบลหนองยายโต๊ะ ที่มีครอบครัวเด็กผู้เสียหาย ให้ไปตรวจตราความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ และประสานผู้กำกับการ สภ.ชัยบาดาล ให้จัดตำรวจออกตรวจตราความสงบสร้างความมั่นใจแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uwL7So8tMsc

คุณอาจสนใจ

Related News