สังคม

ลูกชายผงะ! เปิดบ้านเจอพ่อวัย 72 นามสกุลดัง เสียชีวิตลำพังนานนับเดือน คาดโรคประจำตัวกำเริบ

โดย nattachat_c

10 ก.ค. 2567

1.9K views

วานนี้ (9 ก.ค. 67) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.ปากเกร็ด


ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ภายในบ้านพบ รถกระบะจอดอยู่ 1 คัน ที่ห้องนอนชั้น 2 พบร่างของ นายปรีชา อายุ 72 ปี นอนเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า สภาพศพเริ่มแห้งเห็นโครงกระดูก เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายอยู่บนพื้นห้อง โดยตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน


จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ประมาณต้นเดือนที่แล้ว ยังคงเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 วัน เห็นมีรถยนต์มาจอดหน้าบ้าน ไม่รู้ว่าเป็นรถของบุคคลอื่น หรือว่าเป็นรถญาติมาหาหรือไม่ ซึ่งตนก็เข้าใจว่า ที่หายไปอาจจะมีญาติมารับไป จนกระทั่ง 2-3 วัน ที่ผ่านมา เริ่มได้กลิ่นเหม็นออกมา จนลูกชายของผู้ตายมาที่บ้าน จึงได้รู้ว่านายปรีชาเสียชีวิต


ด้านลูกชาย ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ปกติจะมาหาคุณพ่อทุกเดือน โดยนำเงินมาให้พร้อมกับอาหารการกิน ล่าสุด มาหาคุณพ่อมาช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา


จนกระทั่งวานนี้ ก็มาหาตามปกติ แต่พบว่า มีกลิ่นออกมาจากบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ และพบว่า คุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคุณพ่อมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน


เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการโรคประจำตัวกำเริบ ประกอบกับอยู่คนเดียว ไม่มีใครเห็น และให้การช่วยเหลือ ทำให้เสียชีวิต โดยญาติไม่ติดใจ จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_tnxBVPr4U8


คุณอาจสนใจ

Related News