สังคม

รวบคาบ้าน! หนุ่มหัวร้อน ขับเก๋งปาดหน้าดึงกุญแจสาวคู่กรณีกลางถนน ขอโทษสังคม รับอารมณ์ชั่ววูบ

โดย petchpawee_k

9 ก.ค. 2567

581 views

 รวบคาบ้านชายหัวร้อนดึงกุญแจสาวคู่กรณีกลางถนน ยอมรับผิดขอโทษสังคมพร้อมแจงมุมของตัวเอง

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวโพสต์คลิป ถูกคนขับรถเก๋งคันหนึ่ง ขับรถปาดหน้าบังคับให้จอด ก่อนจะลงมาด่าทอ และเอื้อมมือเข้ามาในรถ ดึงกุญแจรถปาทิ้ง เหตุเกิดกลางถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่  เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนางสาวภิสรินธัณญ์ ผู้เสียหาย ไปแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก  ซึ่งปรากฎว่า มีผู้เสียหายรายอื่นๆโผล่มาให้ข้อมูลว่าถูกชายคนนี้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน อย่างน้อย 5 ราย


เมื่อวานนี้ (8 ก.ค.67) ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เข้าจับกุมนายองอาจ อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งปาดหน้าและคุกคามคู่กรณี  โดยจับกุมได้ที่บ้านพักใน ต.สันนาเม็ง  อ.สันทราย  จ.เชียงใหม่  ก่อนนำตัวไปสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา คือ ข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียวความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร , ทำให้เสียทรัพย์ , ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็ญ , กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ


จากการสอบสวน นายองอาจยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงเพราะโมโหคู่กรณี  โดยเล่าว่าในวันเกิดเหตุตนขับรถออกจากบ้านไปทำงานตามปกติ  ระหว่างทางพบรถคู่กรณีขับแช่อยู่เลนขวาและเล่นโทรศัพท์ระหว่างขับรถ  จึงกระพริบไฟขอทางไปสองครั้ง แต่ก็ยังไม่หลบ  ตนจะแซงซ้ายก็ไม่ได้เพราะมีรถขวางอยู่  โดยคู่กรณีขับแช่เป็นระยะทางยาวเกือบ 2 กิโลเมตร  ตนจึงกดแตรเบา ๆ สองครั้งให้สัญญาณขอแซง  จนคู่กรณีเบี่ยงเข้าเลนซ้าย แต่ระหว่างที่กำลังจะแซงขึ้นไป คู่กรณีได้กดแตรใส่แบบยาว ๆ ทำให้เกิดความโมโหในพฤติกรรมการขับรถของคู่กรณี จนเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป

นายองอาจ ยอมรับผิดและขอโทษสังคมที่ทำไปแบบนั้น หลังจากนี้จะควบคุมตัวเองให้ดี ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นท้องที่ สภ.สันทราย ยืนยันว่าไม่ได้ขับรถปาดหน้าคนอื่นเพื่อหาเรื่องแต่เป็นพลเมืองดี  เพราะรถคันนั้นเฉี่ยวจักรยานยนต์คนแก่จนเกือบล้มแล้วขับหนี  ตัวเขาเหตุเห็นการณ์จึงเข้าไปช่วยและยึดใบขับขี่ เพื่อจะไปให้ตำรวจที่ป้อมยามใกล้เคียง ไม่ได้เป็นไปตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง  จึงยอมรับผิดเฉพาะกรณีที่ สภ.ช้างเผือก เท่านั้น  ส่วนกรณีอื่นๆ ที่เป็นข่าวยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเขา ตัวเขาเองอยู่ในเหตุการณ์ที่ สภ.ช้างเผือก และ สภ.สันทราย เท่านั้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1QRLeARTd68



คุณอาจสนใจ

Related News