สังคม

เมียผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กหญิง 1 ขวบ ไลฟ์สดร้องขอความเห็นใจ

โดย thanaporn_s

8 ก.ค. 2567

23 views

จากกรณีที่หนุ่มเสพยาบ้า (นายต้น) ขืนใจเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน และทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส สภาพเขียวช้ำไปทั้งตัว จนเลือดคั่งในสมอง ล่าสุดภรรยานายต้น ได้ไลฟ์สดเพื่อร้องขอความเป็นธรรม เพราะบางสื่อออกข่าวไม่ใช่ความจริงทั้งหมด ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนไปทำงานไม่ได้อยู่บ้าน พอทราบเรื่องก็รีบพาน้องไปส่งโรงพยาบาล โดยตนเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เดือน พ.ค. โดยมีป้าของน้องมาติดต่อให้ตนเลี้ยง ที่ผ่านมาตนไม่เคยเจอพ่อแม่ของน้องและไม่เคยได้ค่าจ้างในการเลี้ยงเลย ล่าสุดได้แค่ 40 บาท จากป้าขอน้อง ส่วนที่สามีทำผิดตนยอมรับว่าเขาทำรุนแรงกับน้องมาก แต่เขาก็ได้รับโทษไปแล้ว ส่วนเรื่องละเมิดทางเพศน้อง ตนอยากให้รอผลยืนยันจากแพทย์ก่อน อยากให้เห็นใจคนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย ขออยู่อย่างสงบขณะที่


นางสาวกัญญา ป้าของเด็กบอกว่า ตนเป็นคนเอาน้องไปให้ภรรยานายต้นเลี้ยง และให้เงินค่าเลี้ยงดูน้องทุกบาทมีคนเป็นพยานได้ และที่ภรรยานายต้นบอกว่าคนที่บ้านน้องไม่มีใครสนใจก็ไม่ใช่ความจริง โดยเฉพาะที่บอกว่า วันที่ตนไปหาน้องล่าสุดให้เงินแค่ 40 บาท หรือ 200 บาท ไม่ใช่ความจริง ตนให้ไป 500 บาท และทุกครั้งที่ไปหาน้องก็ซื้อกับข้าวไปให้ด้วย สิ่งที่ภรรยานายต้นพูดไม่เป็นความจริง เหมือนเขาต้องการปกป้องตัวเองมากกว่า


ด้านแม่ของเด็กบอกว่า ตนแค้นมากอยากถามนายต้นว่าทำร้ายน้องทำไม ส่วนอาการน้องล่าสุดยังไม่พ้นขีดอันตราย เบื้องต้นหมอบอกให้ตนทำใจ ส่วนเรื่องน้องถูกละเมิดทางเพศมั้ยหมอบอกมีร่องรอย แต่ทั้งนี้ต้องรอผลยืนยันก่อน ส่วนทางคดีขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบสวนนายต้น ผู้ถูกกล่าวหาและหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายต้น

คุณอาจสนใจ

Related News