สังคม

ปัญหาเศรษฐกิจทำพิษ! ชายวัย 43 เครียดจัดขายอาหารตามสั่งขาดทุน-ปลิดชีพเสียชีวิตคาห้องนอน

โดย paranee_s

7 ก.ค. 2567

3K views

วันนี้ (7 ก.ค. 67) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ บุญญสิทธิ์ บุญขาว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.สวายจีก มีคนถูกยิงเสียชีวิต จึงรายงาน พ.ต.อ จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ร่วม เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวใน ม.7 ต.สวายจีก อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ภายในห้องนอนพบนายสุรศักดิ์ หรือไผ่ อายุ 43 ปีเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน และยังพบปืนปากกา ขนาด.38 หล่นอยู่ข้างตัว คาดเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้นภายในบ้าน พบเพียงขมับขวามีร่องรอยของกระสุนปืนเข้าที่ขมับขวากระสุนฝังใน


นายเสวย อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.สวายจีก เล่าว่า หลังรับแจ้งได้เข้ามาตรวจสอบ พบว่าห้องถูกล็อก เมื่อเรียกไม่มีเสียงตอบรับจึงพังประตูเข้าไป พบกองเลือด และพบอาวุธปืนอยู่ คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว


สอบถามนางสวัสดิ์ อายุ 65 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านั้นลูกชายทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์ที่ศูนย์บริการรถยนต์แห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ ทำงานกับศูนย์บริการแห่งนี้มาเกือบ 10 ปี จนเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาลูกได้ลาออกมาเปิดร้านอาหารตามสั่ง แต่ขายไม่ดีประสบปัญหาขาดทุน เพราะมีคนตกงานหันมาเปิดร้านอาหารประเภทนี้เป็นจำนวนมาก


เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนลูกชายจึงหันมาขายแซนด์วิช โดยเปิดชายหน้าร้านพร้อมขายทางออนไลน์ แต่ก็ยังขายไม่ได้ ทำให้ลูกชายมีอาการคล้ายคนเครียด เมื่อไปหาหมอพบว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า


ซึ่งผ่านมาแม่พยายามปลอบใจลูกชายว่า เราไม่มีภาระอะไรมาก เพราะลูกยังไม่มีครอบครัว แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะมาคิดสั้นแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News