สังคม

คนขับรถโม่ปูน ยกพวกรุมฟันสองพี่น้องบาดเจ็บ โมโหไม่ซื้อน้ำมันเถื่อน

โดย nutda_t

3 ก.ค. 2567

352 views

เมื่อเวลา 22.36 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บ้านพัก หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าร้านขายของชำร่วย พบ นายพุฒิพงษ์ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันเข้าที่แขนซ้าย อีกรายคือนายภูริเดช อายุ 27 ปึ ถูกฟันเข้าที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

สอบถาม นายพุฒิพงษ์ เล่าว่า ตนเองและพี่ชาย ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ระยอง ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาเสนอขายน้ำมันเถื่อนที่ลักลอบสูบออกจากรถโม่ปูน ซึ่งตนไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน จึงตอบปฏิเสธไป ไม่นานกลุ่มผู้ก่อเหตุยกพวกกันมา 5-6 คน เข้ามาทำร้ายพี่ชาย แล้วใช้มีดฟันกันอย่างชุลมุน จนได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นางเริ่ม อายุ 60 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เคยเห็นผู้ก่อเหตุ เป็นคนขับรถโม่ปูน แต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุมาเสนอขายน้ำมันในราคาถังละ 900 บาท แต่พอนำมาขายจริงกลับขึ้นราคาเป็น 950 บาท จึงตกลงกับสองพี่น้องฝ่ายผู้บาดเจ็บไม่ได้ ตอนแรกก็ไม่คิดจะมีเหตุการณ์รุนแรง เนื่องจากผู้ก่อเหตุพูดว่าถ้าไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร ยกกลับขึ้นรถก็ได้ แต่คนขับรถโม่ปูนกลับโทรตามพรรคพวก แล้วบุกเข้ามาฟันสองพี่น้องอย่างอุกอาจ ไม่มีความปราณีแม้สองพี่น้องจะหนีตายเข้ามาในร้านก็ตาม จนข้าวของได้รับความเสียหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำมันเถื่อน

คุณอาจสนใจ

Related News