สังคม

อีกแล้ว! ‘พิตบูล’ โหดหลุดจากบ้าน กระโดดขย้ำหญิงวัย 72 ปี สาหัส แขนหวิดขาด

โดย petchpawee_k

25 มิ.ย. 2567

800 views

สุนัขพิตบูลเพศผู้สุดโหด หลุดจากบ้านที่เลี้ยงไว้ กระโดดชนคุณป้าวัย 72 ปีจนล้ม ก่อนจะขย้ำจนแขนหวิดขาดอาการสาหัส

ภาพเหตุการณ์ขณะที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก กำลังเร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือคุณป้าแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก หลังจากที่ถูกสุนัขพันธ์ุพิตบูลเพศผู้กัดที่แขนเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ ( 24 มิ.ย.67)  ภายในซอยสุวรรณศร 2 ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก


โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นางบุญยิ่ง อายุ 72 ปี  โดยหลังจากได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทางลูกของคนเจ็บกับเจ้าของสุนัขหวิดวางมวยกัน  โดยทางเจ้าของสุนัขบอกว่าสุนัขของตนที่เลี้ยงเอาไว้ในบ้านใส่ตะกร้อครอบปากไว้และล่ามเอาไว้อย่างดี แต่มันหลุดไปได้อย่างไรไม่รู้ แต่ทางลูกของคนเจ็บยืนยันว่า สุนัขไม่ใส่ตะกร้อครอบปากเอาไว้ เพราะถ้าใส่มันจะกัดคนได้อย่างไร


ต่อมาทางลูกของคนเจ็บได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนครนายก เพื่อแจ้งความเอาผิดกับเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว และจากการสอบถาม นางนิตยา ลูกสาวคนเจ็บเล่าว่า ตอนเย็นแม่ขับรถกลับจากตลาด จู่ๆ สุนัขตัวดังกล่าวได้วิ่งใส่แม่ของตนจนรถล้ม จากนั้นได้ขย้ำและฟัดแม่ของตนอย่างบ้าคลั่ง จนมีชาวบ้านเห็นจึงเรียกให้คนมาช่วยกันห้ามสุนัขตัวดังกล่าวเอาไว้ได้ จากนั้นสุนัขพิตบลูทราบชื่อดาวเรือง อายุ 2 ขวบ ได้วิ่งหนีเข้าบ้านไป


หลังเกิดเหตุตนเองและญาติๆได้เดินไป สอบถามกับเจ้าของสุนัข ว่าทำไมถึงไม่ดูแลสุนัขให้ดีๆแต่กลับถูกเจ้าของพูดจาไม่ดีตามคลิป จนหวิดจะวางมวยกัน โดยนางนิตยา เล่าต่อว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่สุนัขตัวนี้กัดคน ครั้งที่ 5 แล้วและเคยมีการมาลงบันทึกประจำวันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก สุดท้ายก็ไม่สามารถดูแลสุนัขได้


ตนจึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเข้ามาดำเนินการโดยด่วน เพราะเกรงว่าชาวบ้านหรือเด็กๆถูกขย้ำขึ้นมาอีกจะทำยังไง และตนเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับเจ้าของสุนัขให้ถึงที่สุด ล่าสุดอาการของคุณป้ากำลังเข้าห้องผ่าตัด เพราะกระดูกแตกและยังมีบาดแผลที่อื่นอีก แพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5023vXXXcag

คุณอาจสนใจ