สังคม

ไฟชอร์ตนักเรียนเสียชีวิต ติดคาตู้ผลิตน้ำดื่มภายในโรงเรียน

โดย gamonthip_s

23 มิ.ย. 2567

7.3K views

ผู้สื่อข่าวรายงาน มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว 02.15 นาที ลงในเพจ กันตัง บ้านเรา และเพจข่าวตรัง news in trang เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 โดยเป็นภาพเหตุการณ์มีนักเรียนชายคนหนึ่ง สวมชุดวอร์ม กางเกงดำ เสื้อสีฟ้า ถูกกระแสไฟฟ้าช็อต นอนเสียชีวิตติดคาตู้ผลิตน้ำดื่ม ภายในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งของอำเภอกันตัง จังหวัดตรัง โดยระบุข้อความว่า "คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นงานกีฬาสีโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง เกิดเหตุเพราะคุณครูใช้ให้ไปปิดสวิตช์น้ำ"



โดยในคลิปเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมา โดยมีบรรดาครูของโรงเรียน ผู้บริหารโรงเรียน เพื่อนนักเรียน เจ้าหน้าที่พยาบาล พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปดึงตัวนักเรียนรายนี้ออกมา เนื่องจากห่วงจะถูกกระแสไฟฟ้าช็อตด้วย จนกระทั่งผ่านไปเกือบ 2 นาทีของคลิป จึงมีคนนำผ้าขาวม้ามาจับที่ข้อเท้าและลากตัวน้องออกมา ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. แต่น้องก็ได้เสียชีวิตลงในที่สุด



ทั้งนี้ได้มีประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งใน 2 เพจชื่อดังของจังหวัดตรังเป็นจำนวนมาก โดยต่างล้วนสงสารนักเรียนชายผู้เคราะห์ร้าย และตำหนิที่การช่วยเหลือเป็นไปอย่างล่าช้า เบื้องต้นเชื่อว่าคงเกิดจากกระแสไฟฟ้ารั่วบริเวณตู้น้ำและก๊อกน้ำดังกล่าว ประกอบกับพื้นผิวอาจเปียกน้ำฝน จึงทำให้เกิดกระแสไฟฟ้ารั่วขึ้น จนช็อตนักเรียนและเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News