สังคม

เร่งล่าหนุ่มบ้ากาม ขี่จยย.ตาม-บุกถึงห้องสาว ม.3 ลวนลามหวังข่มขืน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้อง ช่วยทัน

โดย petchpawee_k

21 มิ.ย. 2567

93 views

ช่วงเย็นวานนี้ (20 มิ.ย.67) เกิดเหตุคนร้ายพยายามจะลวนลามข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ม.3 โดยตามมาก่อเหตุถึงหน้าห้องพัก แต่น้องผู้เสียหายมีสติร้องให้คนช่วย จึงรอดมาได้

กล้องวงจรปิดริมถนนเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 4  ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ช่วงเวลาเกือบ 4 โมงเย็นวานนี้  จับภาพผู้เสียหาย นักเรียนหญิงชั้น ม.3 ที่นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับจากโรงเรียน มาลงที่ปากซอยทางเข้าโครงการเอื้ออาทร น้องจ่ายเงินให้วินเสร็จก็เดินเข้าไปที่ตึกที่พักอาศัย  ส่วนวิน จยย.ก็ขี่รถกลับวินไปเหมือนเช่นทุกวัน  โดยที่น้องไม่ได้เอะใจว่ากำลังมีภัยมาถึงตัว

จังหวะที่น้องรับเงินทอนจากวินแล้วเดินเข้าซอยไป  มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่สวนมา แล้ววนรถกลับมา  เลี้ยวเข้าซอยตามหลังน้องไป   ซึ่งรถคันนี้เป็นคนร้ายที่ขี่รถสะกดรอยตามน้องมาตลอดทาง โดยที่น้องไม่รู้ตัว และทำเป็นเร่งเครื่องแซงหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างที่น้องนั่งมา  แล้วจึงวนรถกลับมาอีกครั้ง


กล้องวงจรปิดอีกมุม จับภาพขณะที่น้องนักเรียนเดินอยู่บนทางเท้า จะมุ่งหน้าไปยังตึกที่พัก รถของคนร้ายขี่ตามมาประกบห่างๆ ทำเหมือนรถของชาวบ้านทั่วไป แต่คนร้ายหันมาจับตาดูน้องตลอด


จากนั้นมีกล้องวงจรปิดอีกมุม ภายในตึกเอื้ออาทร จะเห็นว่าหลังจากคนร้ายจอดรถที่หน้าตึกแล้ว ก็รีบขึ้นบันไดไปยังชั้นที่น้องพักอยู่   ส่วนกล้องบริเวณระเบียงหน้าห้อง จับภาพขณะที่น้องกำลังยืนหากุญแจห้องในกระเป๋าที่หน้าห้องพัก จะเห็นว่าคนร้ายโผล่หน้าออกมาจากจุดที่ซุ่มตัวอยูเพื่อมองว่าน้องจะเปิดประตูเมื่อไหร่


เมื่อน้องเปิดประตูและกำลังจะเดินเข้าห้อง คนร้ายจู่โจมถึงตัวน้องทันที และเอื้อมมือไปจับที่หน้าอกและพยายามจะดันน้องเข้าห้อง แต่น้องตั้งสติและผลักคนร้าย  จนตัวน้องออกมาจากประตูห้องได้ จากนั้นเธอตะโกนขอความช่วยเหลือ  จนคนร้ายรายนี้ล่าถอยวิ่งลงบันไดตึกไป


หลังเกิดเหตุ คุณพ่อของน้อง รีบพาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง เพื่อให้เร่งจับกุมคนร้าย เพราะถือเป็นภัยสังคม ก่อเหตุทั้งที่เป็นช่วงเวลากลางวัน  โดยฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางเสาธง กำลังเร่งตรวจสอบข้อมูลและหาเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


น้องนักเรียนผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า  หลังจากเลิกเรียนก็เดินทางกลับมาที่ห้องพักตามปกติเหมือนดังเช่นทุกวัน  ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวคุณพ่อกับคุณแม่จะออกไปทำงานจึงไม่มีใครอยู่ที่ห้อง พอกลับถึงห้อง  ก็จะล็อกห้องรอจนกว่าพ่อหรือแม่จะกลับมาจากทำงาน  วานนี้ก็เช่นกัหลังจากเลิกเรียนก็กลับมาที่ห้องพักซึ่งไม่ได้เอะใจหรือรู้ตัวมาก่อนว่ามีคนสะกดรอยตาม จนกระทั่งเปิดประตู จึงถูกคนร้ายเอื้อมมือมาจับที่หน้าอกและพยายามดันตัวเข้าห้องพัก  น้องได้ยินคนร้ายพูดว่า “ขอได้ไหม”  น้องบอกว่า “ไม่” เขาก็พูดซ้ำถามอีกว่า “ขอได้ไหม”


ตอนนั้นจึงตั้งสติและบอกกับคนร้ายว่า ออกไป หากไม่ไปจะแจ้งตำรวจ เขาเลยนิ่ง แต่ก็ถามซ้ำกลับมาอีกว่า “ขอได้ไหม” พร้อมกับเอามือของเขาไปกุมที่เป้ากางเกงเขา ตนจึงตะโกนขอให้คนในตึกช่วย  เขาจึงหนีออกไป  น้องบอกว่า ไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายรายนี้มาก่อน  ไม่เคยรู้จัก คาดว่าจะสะกดรอยตามมาจากหน้าโรงเรียน


ขณะที่คุณพ่อบอกว่า  ตอนนั้นตนเองยังไม่เลิกงาน พอลูกสาวโทรบอกก็ตกใจ  รีบขอหัวหน้าลางานกลับมาหาลูกสาว  พอมาถึง ก็มีชาวบ้านกำลังช่วยปลอบใจลูก  แต่ตอนนั้นลูกก็ยังอยู่ในอาการหวาดผวาและตกใจจนร้องไห้ไม่หยุด  พอได้สติจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดจนได้หลักฐานทั้งใบหน้าคนร้าย รูปพรรณสันฐาน โดยเฉพาะรอยสักที่แขนซ้าย รวมถึงรถจักรยานยนต์สีแดงป้ายทะเบียนสีเหลืองที่คนร้ายรายนี้ขับขี่มา ทั้งนี้อยากให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพราะเป็นภัยต่อสังคม


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZpVL1aMvdCI


คุณอาจสนใจ

Related News