สังคม

มอบตัวแล้ว! ‘ไอ้นน’ ถีบจยย.สาว ลวนลาม-ขู่เอาเงิน อ้างเมาเกิดอารมณ์เปลี่ยว ตร.แจง 2 ข้อหา

โดย petchpawee_k

20 มิ.ย. 2567

21 views

รวบแล้ว “ไอ้นน” คนร้ายก่อเหตุถีบรถเด็กสาว ลวนลาม-ขู่เอาเงิน สารภาพทำไปเพราะเมาสุรา พบผู้เสียหายโผล่อีกเพียบ ผู้ปกครองแห่ดูหน้า

ความคืบหน้าคดีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถจักรยานยนต์ของเด็กสาว ก่อนจะถีบรถจนล้ม ลวนลามและขู่เอาเงิน ซึ่งเคยก่อเหตุแบบนี้กับผู้เสียหายมาแล้วหลายราย ในพื้นที่ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา โดยการก่อเหตุครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.67 คืนเดียว ก่อเหตุกับเด็กสาวถึง 4 ราย และบังเอิญเด็กสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ที่นั่งรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนสาวรุ่นพี่ เปิดกล้องถ่ายคลิปขณะเดินทางกลับบ้าน จึงเป็นหลักฐานสำคัญ


หลังก่อเหตุ คนร้ายหลบหนีไปในพื้นที่ จ.ชลบุรี จนกระทั่งกลางดึก  วันที่ 19 มิ.ย.67  ตำรวจตามไปจับกุม นายนน อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุได้ ที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี


พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ โลหะเวท  ผกก.สภ.ท่าตะเกียบ  เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจเร่งไล่ล่าติดตามตัวนายนน มาตลอด รวมทั้งประสานไปยังนางประไพ แม่ของนายนน ให้เกลี้ยกล่อมลูกชายให้เข้ามอบตัว จนกระทั่งวันที่ 18 มิ.ย.67 นางประไพ โทรศัพท์ไปหานายภูวดล กลิ่นหอม  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 บ้านเทพเจริญ ว่าลูกชายจะขอมอบตัว แต่ต้องให้ผู้ใหญ่ภูวดล เป็นคนไปรับตัว เพราะไว้ใจผู้ใหญ่ภูวดล


ทางผู้ใหญ่ภูวดล จึงประสานมาที่ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ส่งชุดสืบสวนไปที่ จ.ชลบุรี พร้อมกับผู้ใหญ่ภูวดล ก่อนจะจับกุมตัวนายนน ที่อยู่ในสภาพอิดโรย และนำมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าตะเกียบ  โดยสอบปากคำต่อเนื่องจนถึงเช้าวานนี้ (19 มิ.ย.67)


ต่อมา ช่วงบ่าย พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ โลหะเวท  ผกก.สภ.ท่าตะเกียบ  แถลงรายละเอียดการจับกุมผู้ต้องหารายนี้  โดยระบุว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นคนในคลิปที่ผู้เสียหายถ่ายไว้  โดยบอกว่าก่อเหตุเพราะเมาสุรา แต่ไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ เพียงแค่เกิดอารมณ์เปลี่ยวเหงาขึ้นมา 


ขณะขี่รถไปตามทาง แล้วบังเอิญไปพบเด็กสาว 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากงานบุญบั้งไฟ แถวถนนสาย 3076  จึงก่อเหตุขึ้น  ส่วนผู้เสียหายอีก 2 ราย ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุภายในคืนเดียวกัน  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ทำอนาจาร และกรรโชกทรัพย์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา มาสอบปากคำที่ชั้น 2 ของโรงพัก ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหา ถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุ แต่นายนน มีสีหน้าเคร่งเครียด ก้มหน้า ไม่ยอมตอบคำถาม  


รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ฝากประชาสัมพันธ์เตือนภัยไปถึงผู้ปกครอง  ไม่ควรให้ลูกหลานออกนอกบ้านยามวิกาล  เพราะอาจเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นได้  พร้อมขอบคุณนายพาสกร โสมศรี หัวหน้าจิตอาสาท่าตะเกียบ ที่ให้เบาะแสในคืนเกิดเหตุ จนเป็นส่วนหนึ่งนำสู่การจับกุมคนร้าย


ด้านนายอำนวย เกษตรสินธุ์นุกูล นายอำเภอท่าตะเกียบ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ พม.ฉะเชิงเทรา ตำรวจ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินทางไปเยี่ยมเยาวชนผู้เสียหายที่ปรากฎในคลิปแล้ว  โดยให้ทีมสหวิชาชีพ ได้พุดคุยและสังเกตสภาวะจิตใจเด็ก เนื่องจากยังมีความหวาดระแวงเมื่อเห็นภาพคนร้าย  โดยอาจจะประสานทีมจิตแพทย์ เข้ามาช่วยดูแลเยียวยาจิตใจ รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้าไปช่วยเหลือเยียวยาในส่วนอื่นๆ ต่อไป  


ต่อมา เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ปกครองหลายราย พาลูกหลานเดินทางมาที่ สภ.ท่าตะเกียบ  เพื่อมาติดตามคดี มาดูหน้าผู้ต้องหา เนื่องจากลูกหลานก็ตกเป็นเหยื่อของนายนนเช่นกัน


อย่างเช่น นางอำไพ อายุ 58 ปี อาชีพแม่ค้า อยู่ที่บ้านเทพเจริญ  ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ พาน้องกิ๊ฟ หลานสาว มาพบพนักงานสอบสวน หลังจากที่เคยมาแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย.66 ในคดีที่หลานสาวถูกลวนลามทำร้ายร่างกาย  พอเห็นข่าวที่คนร้ายก่อเหตุกับเหยื่อรายล่าสุด  ก็รู้ว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกับที่ก่อเหตุกับน้องกิ๊ฟ เพราะก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน และน้องจำเสียง จำรูปพรรณของคนร้ายได้แม่นยำ


นางอำไพ เล่าว่า วันเกิดเหตุ เป็นคืนลอยกระทง วันที่ 27 พ.ย.66 ตนกับน้องกิ๊ฟออกไปขายของภายในงานลอยกระทง  หลังจากขายของเสร็จ ก็พากันขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกันสองคนยายหลาน  ระหว่างขี่รถมาถึงริมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด  น้องกิ๊ฟบอกว่า มีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และบอกให้ยายรีบเร่งเครื่องรถไปเลย จังหวะนั้นเหมือนว่าคนร้ายจะถีบรถของตน แต่ตนเร่งเครื่องพ้นไปก่อน  ไม่อย่างนั้นรถอาจเสียหลักตกข้างทาง  


น้องกิ๊ฟ น้ำตาคลอ เล่าเหตุการณ์คืนนั้นว่า คนร้ายขี่รถตามมาประกบ แล้วเอื้อมมือมาจับหน้าอกตน  ตนตกใจหันไปถามว่าพี่จะทำอะไร  เสียงคนร้ายตอบกลับมาว่า “ขอจับนมหน่อย” แล้วคนร้ายก็ล้วงมือเข้าไปในอกเสื้อ ทำให้น้องได้รับบาดเจ็บถูกเล็บคนร้ายข่วน น้องพยายามขอร้องว่าอย่าทำหนู แต่คนร้ายไม่ฟัง ตนจึงรีบบอกยายให้รีบบิดรถหนี แต่คนร้ายยังไล่ตามและพยายามจะถีบรถด้วย นอกจากนี้ ยังทราบภายหลังด้วยว่า เพื่อนรุ่นพี่ของตนก็โดนคนร้ายก่อเหตุแบบนี้เหมือนกัน ในเวลาที่ห่างกันแค่ชั่วโมงกว่าๆ

น้องกิ๊ฟบอกว่า หลังเกิดเหตุ ตนไม่กล้าออกจากบ้านในช่วงกลางคืนเลย แม้เหตุการณ์จะผ่านมานานถึง 6 เดือน แต่ก็ยังกลัวอยู่ เมื่อตำรวจจับคนร้ายได้แล้วก็อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่าให้ออกมาก่อเหตุกับใครอีก


ในขณะที่เด็กสาวอีกหลายคน เดินทางมาโรงพักพร้อมกับพ่อแม่ผู้ปกครอง เพื่อมาดูหน้าผู้ต้องหา และยืนยันว่า เป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุกับพวกเธอ แบบเดียวกับที่ก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นๆ ผู้ปกครองบางคนโกรธแค้นถึงขั้นอยากจะบุกเข้าห้องขังไปตบหน้าให้หายแค้น  บางคนก็บอกว่า ดีใจที่จับคนร้ายได้เสียที เพราะที่ผ่านมา ต้องหวาดผวา ไม่รู้ว่าลูกหลานคนไหนจะตกเป็นเหยื่อเพิ่มขึ้นอีก ขณะที่ทางตำรวจ ก็เชิญเด็กสาวผู้เสียหายและผู้ปกครองทุกราย ให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับคนร้าย

ด้าน ด.ต.สมใจ ปักกริ่ง หัวหน้าเวรประจำวัน สภ.ท่าตะเกียบ บอกว่า นายนน ผู้ต้องหา มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด  ช่วงที่นำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ นายนน ไม่พูดจา ถามอะไรก็ไม่ตอบ  มือสั่น หน้าซีด ลักษณะผิดสังเกต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ซึ่งทาง ผกก.สภ.ท่าตะเกียบ สั่งลงมาว่า ให้ตำรวจเวรตรวจตราให้เข้มงวด ห้ามมีเชือก ไม้ หรือผ้าในห้องขัง เพื่อป้องกันผู้ต้องหาคิดสั้นหนีความผิด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TWujt1hnQZE

คุณอาจสนใจ

Related News