สังคม

โซเชียลสวดยับ! หนุ่มขี่ จยย.หวาดเสียวย้อนศรบนสะพาน ยกมือถือไลฟ์ คนใช้รถหักหลบวุ่น

โดย petchpawee_k

19 มิ.ย. 2567

342 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวคนนนท์” ได้โพสต์คลิปชายคนหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร โบกมือไปมา บางช่วงลุกขึ้นยืนบนรถ แล้วชูมือในมือมีโทรศัพท์มือถือ ขี่รถหวาดเสียวบนสะพาน จนน่ากลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความว่า  

“น่าห่วง น่ากลัวและอันตราย เหตุรถ จยย.ย้อนศร และยืนชูมือถือโบกไปมา สวนเลนถนนใหญ่และบนสะพาน รวมหลายกิโล ฝ่ารถต่างๆ ปชช.ตกใจหักหลบวุ่น ถ.รัตนาธิเบศร์ > สะพานพระนั่งเกล้า > แยกบางพลู ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามีเหตุด่วนหรือเหตุจำเป็นใดหรือไม่”  โดยมีชาวเน็ต เข้าแสดงความเห็น ตำหนิพฤติกรรมดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก 


เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.67)  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า ซึ่งเป็นจุดแรกที่ชายปริศนาขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร โดยสอบถาม น.ส.ณิชกานต์ (สงวนนามสกุล) ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ตอนนั้นตนขับรถอยู่บริเวณ ถนนรัตนาธิเบศร์ ช่วงสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า จู่ๆ มีชายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรลงมาจากสะพานพระนั่งเกล้า (สะพานสูง) และลักษณะคล้ายหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอหรือไลฟ์สดด้วย ทำให้คนบนท้องถนนต่างหักหลบ หลีกทางให้ชายคนดังกล่าว ตอนนั้นตนเองขับรถอยู่บริเวณเลนขวา เพื่อมุ่งหน้าไปทางแคราย  ตอนแรกคิดว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นข้างหน้า แต่พอขับผ่านไป ปรากฏว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรเลย รู้สึกว่าพฤติกรรมดังกล่าวน่ากลัว อันตรายทั้งเขาและเราด้วย เพราะว่าชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ขับขี่มือเดียวและใช้ความเร็วด้วย


ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์  ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเพิ่งทราบข้อมูลจากประชาชนที่โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ และพบว่ามีการก่อเหตุในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.รัตนาธิเบศร์ เป็นที่แรก  ซึ่งขณะนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี โดยการกระทำดังกล่าวถือว่าเข้าข่ายความผิดวินัยจราจร ในเรื่องการขับขี่ผิดช่องจราจร และขับรถอันตรายหวาดเสียว ซึ่งอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้อื่นที่สัญจรไปมาได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uPIFOYfBdJo

คุณอาจสนใจ

Related News