สังคม

สาวแสบบุกเดี่ยวชิงสร้อยคอทองคำ 1 บาท เน้นหาเจ้าของร้านเป็นหญิงอยู่คนเดียว

โดย chalanthorn_l

18 มิ.ย. 2567

130 views

18 มิถุนายน 2567 เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นหญิงสาวทำทีเข้าไปซื้อทองน้ำหนัก 1 บาท ภายในร้านขายทอง เจ๊สม ตลาดเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากกำลังสวมใส่ทอง อาศัยเจ้าของร้านเผลอวิ่งหนีออกจากร้านวิ่งหนีไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่า กล้องวงจรปิดภายในร้านไม่สามารถเปิดดูได้ จึงต้องอาศัยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านทอง แม่ล่วน ที่อยู่ติดกันบันทึกภาพไว้ได้ เพราะก่อนหน้านั้นคนร้ายได้เข้าไปขอดูทองที่ร้านขาย แม่ล่วน 2 จึงไม่กล้าลงมือเพราะมีผู้ชายอยู่ด้วย ก่อนที่จะเลือกลงมือชิงทองที่ร้านทอง เจ้สม เพราะเจ้าของร้านเป็นหญิงสาวอยู่คนเดียว


ส่วนคนร้ายที่ลงมือชิงทองเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ตาโต ใส่เสื้อสีดำ สวมแม็ทก์สีขาว ใส่หมวกหมวกคุมสีน้ำเงิน ทองที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยคอน้ำหนัก 1 บาท ราคา 40,000 กว่าบาท หญิงสาวอาศัยจังหวะที่ร้านขายทองมีเจ้าของร้านอยู่คนเดียว อยากแก่การสังเกต ก่อนที่จะชิงทองวิ่งหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้แกะรอยเส้นทางหลบหนีของร้ายบริเวณตลาดสดเทศบาลตำบลกบินทร์ พบว่าคนร้ายมาคนเดียว ไม่ทราบยานพาหนะ ก่อนลงมือก่อเหตุคนร้ายเลือกร้านทองที่เจ้าของร้านอยู่คนเดียวและเป็นหญิงสาวยากแก่การติดตาม

น.ส.นิริสา เจ้าของร้านทอง กล่าวว่า หญิงสาวที่เข้าไปชิงทองนั้น ได้เข้ามาขอดูทองสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ราคา 40,000 บาท ขณะนั้นตนอยู่กับแม่คนร้ายทำทีไม่ค่อยไว้ใจเราเราะเข้ามาหลายรอบจึงระวังตัวมากขึ้น ก่อนที่คนร้ายจะย้ายไปดูทองที่ร้านข้างเคียง จากนั้นตนได้ออกจากร้านไปที่ตลาดสดปล่อยให้แม่อยู่คนเดียว คนร้ายได้เข้ามาในร้านอีกรอบและทำทีขอดูสร้อยคอทองคำอีกครั้งก่อนที่จะวิ่งหนีออกจากร้านไป และคนร้ายยังได้วิ่งสวนทางทางกับตนที่ตลาดมีอาการหน้าสงสัย พอมาถึงร้านจึงรู้ว่าคนร้ายได้ชิงทองที่ร้านไปดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุกเดี่ยวชิงทอง ,โจรชิงทอง

คุณอาจสนใจ

Related News