สังคม

โจรอุกอาจ ขี่ จยย.ประกบถีบสาว 4 รายในคืนเดียว หมายชิงทรัพย์-ลวนลาม

โดย nattachat_c

17 มิ.ย. 2567

26 views

วานนี้ (16 มิ.ย. 67) เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบกับ นายพาสกร โสมศรี หัวหน้าจิตอาสาท่าตะเกียบ ที่ด้านข้างเวทีหมอรำซิ่ง ในงานสืบสานประเพณีบุญบั้งไฟ จังหวัดฉะเชิงเทรา ณ ลานทุ่งหญ้าอ่างเก็บน้ำสียัด ม. 13 บ้านเกาะกระทิง ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามความคืบหน้า ในเหตุการณ์ที่มีการโพสต์คลิปวิดีโอ ผู้หญิง 2 ราย ถูกชายทำร้าย


นายพาสกร ได้เปิดคลิปตรงกับที่ผู้สื่อข่าวได้มา ตามในคลิปจะเห็นมีผู้หยิง 2 ราย กำลังถูกชายฉกรรจ์ขู่ทำร้าย เสียงน้องผู้หญิงในวัยประมาณ 15 ปี ส่งเสียงร้องลั่นพยามอ้อนวอนอย่าทำอะไรหนูเลย ส่วนผู้หญิงอีกรายตามในคลิป พยายามอ้อนวอนโจรว่า อย่าทำอะไรเราสองคนเลย ถ้าต้องการเงินจะให้ แต่ตนไม่มีเงิน ให้โจรตามไปเอาที่บ้าน ซึ่งถือว่าฉลาดมาก มีสติที่จะยื้อเวลา


นายพาสกร เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นาทีรับแจ้งจากน้องทั้งสอง ก็พยายามสอบถามว่า เกิดอะไรขึ้น จะให้ทีมจิตอาสาท่าตะเกียบช่วยเหลืออะไร แต่ดูเหมือนน้องจะอยู่ในอาการตกใจกลัว จึงเปิดคลิปวิดิโอที่น้องส่งมา พร้อมบอกว่า ตนและน้องสาวขี่จักรยานยนต์กำลังกลับบ้าน โดยออกจากที่บริเวณงานบุญบั้งไฟ ก็ขับมาตามทาง กลางดึก


พอมาถึงซอยสวนยางพารา ทางเข้าบ้าน เป็นทางลัดช่วงถนน 3076 ผ่านซอยถนนลูกรัง หลังวัดบ้านทุ่งส่าย ม.12 บ้านทุ่งส่าย ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งอีกเพียงไม่กี่ร้อยเมตรก็จะถึงบ้าน แต่ได้เกิดมีชายฉกรรจ์ขี่จักรยานยนต์มาประกบ แล้วถีบจักรยานยนต์ตนทั้งสองจึงล้มกลิ้ง


จากนั้น ชายฉกรรจ์ที่สวมแมสก์ จอดรถลงมาลวนลามหวังปล้ำ แต่น้องผู้หญิงอีกคนตั้งสติได้ จึงพยามยื้อเวลา พยายามจะบอกให้โจรไปเอาเงินสดที่บ้าน เพราะไม่มีเงิน


ขณะนั้น โจรไม่รู้ว่าน้องถ่ายคลิปอยู่ ซึ่งโชคดีที่น้องผู้หญิงได้ถ่ายวิดีโอเล่นระหว่างทางกลับบ้านจากงานมาบ้านประมาณ 5 กม. จึงมีภาพเหตุการณ์เป็นหลักฐาน


ผู้สื่อข่าวทราบจากนายพาสกร ว่า ตอนนี้ สภาพจิตใจน้องย่ำแย่ ปิดตัวเงียบไม่พูดกับใคร และคาดว่า วันจันทร์นี้ จะเข้าแจ้งความที่โรงพักท่าตะเกียบ


นายพาสกร ยังเล่าให้ผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ค่ำคืนเดียวกัน เวลาห่างกันไม่กี่ชั่วโมง คาดว่าโจรแสบคนดังกล่าว ก็ได้ถีบจักรยานยนต์น้องผู้หญิงอีก 2 ราย ที่บริเวณก่อนถึง อบต.คลองตะเกรา โดยใช้จักรยายนต์ขี่ประกบ แล้วถีบจนจักยานยนต์ของน้องไปชนเข้ากับเสาไฟส่องทางริมถนน 3076 พร้อมพยามมาลวนลาม โชคดีมีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ จึงช่วยได้ทัน


ทีมจิตอาสาท่าตะเกียบ และกู้ภัยพนมจุดท่าตะเกียบ และทีมกู้ชีพ ก็ร่วมช่วยปฐมพยาบาลพร้อมนำส่งโรงพยาบาลท่าตะเกียบ ในอาการตื่นตกใจ ได้รับบาดเจ็บแผลตามตัว


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.มนัส จันทวาส รอง ผกก.(ป) สภ.ท่าตะเกียบ ทราบว่า ทางผู้กำกับ สภ.ท่าตะเกียบ สั่งการให้ตำรวจชุดสืบฯ ลงพื้นที่เร่งติดตามหาหลักฐานไล่ล่าคนร้าย พร้อมให้ตำรวจสายตรวจร่วมหาแหล่งข่าวในทุกชุมชน เพราะถือว่าโจรรายนี้เหิมเกริมมาก คืนเดียวก่อเหตุถึง 4 ราย ใน 2 เหตุการณ์


วันจันทร์นี้ ก็ต้องรอทางผู้เสียหายทั้ง 4 ราย มาแจ้งความ เพื่อจะสอบสวนเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็วต่อไป

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ul8Shw13ojg

คุณอาจสนใจ

Related News