สังคม

สาวปล่อยโฮ ถูกอดีตพระ เจ้าลัทธิถวายตัว ปล่อยคลิปลับอ้างสมยอม ถูกบังคับให้ยิ้ม

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2567

229 views

หญิงผู้เสียหาย แจ้งความเอาผิดอดีตพระโอ ล่อลวงให้มีเซ็กส์หมู่ อ้างฝึกธรรมขั้นสูงและต่อดวงชะตาชีวิต พร้อมเอาผิดคนใกล้ชิดของอดีตพระ ปล่อยคลิปและรูปถ่ายของผู้เสียหาย ขณะนอนเปลือยกายยิ้มอยู่บนเตียงเดียวกัน อ้างเป็นหลักฐานยืนยันว่าเต็มใจ ส่วนที่ร้องเรียนเพราะโกรธที่ถูกอดีตพระโอดำเนินคดียักยอกวัตถุมงคล ผู้เสียหายยอมรับเป็นรูปตัวเองจริง แต่ถูกบังคับให้ยิ้ม บังคับให้ทำหน้ามีความสุข เพื่อส่งพลังบวก ทั้งที่ไม่เต็มใจ แต่เพราะศรัทธาเลยต้องฝืนทำ เชื่อที่ลูกศิษย์อดีตพระโอปล่อยคลิปต่างๆ เพื่อข่มขู่ผู้เสียหายรายอื่นไม่ให้ออกมาเปิดโปง


จากกรณี ที่มีเหยื่อออกมาเปิดโปงผ่าน เพจ สายไหมต้องรอด ว่า ถูกอดีตพระหัวหน้าสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ อ้างตนเองว่าเป็นผู้วิเศษ มีลัทธิประหลาดคือ ต้องถวายตัวทั้งชายทั้งหญิงให้แก่พระสงฆ์รูปนี้ผ่านการเสพสังวาส และมีเพศสัมพันธ์หมู่ ซึ่งสร้างความเสื่อมเสีย ให้แก่เหยื่อ และพระพุทธศาสนาเป็นอย่างมาก


วานนี้ (13 มิ.ย. 67) ตัวแทนเหยื่อ 3 ราย เดินทางมายัง สน.คันนายาว พร้อมทีมงานสายไหมต้องรอด นำโดย นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้ง เพจ สายไหมต้องรอด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตพระสงฆ์รูปนี้ ซึ่งมีรายงานข่าวว่า ได้ลาสิกขาบทแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา


อีกทั้ง ยังมาแจ้งความในประเด็น ที่คนใกล้ชิดของอดีตพระสงฆ์รูปนี้ ได้มีการนำคลิป และรูปถ่ายของผู้เสียหาย ไปมอบกับสื่อช่องหนึ่ง โดยเป็นคลิปที่ผู้เสียหายเปลือยกายแล้วเต้น รวมถึงนำภาพที่ผู้เสียหายทั้ง 3 คนเปลือยกาย และนอนยิ้มอยู่บนเตียงเดียวกัน


โดยที่บุคคลใกล้ชิดของอดีตพระสงฆ์รูปนี้ ยืนยันว่า ภาพ และคลิป เป็นหลักฐานที่ยืนยันว่า ทั้งสามคนเต็มใจที่จะถ่ายคลิป หรือมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้บังคับ และยังระบุว่า สาเหตุที่ผู้เสียหายมาร้องเรียนกับเพจ สายไหมต้องรอด เพราะโกรธแค้นที่กำลังจะถูกอดีตพระโอฟ้องดำเนินคดีเรื่องการยักยอกวัตถุมงคล ซึ่งมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทไป


โดยผู้เสียหายเปิดเผยทั้งน้ำตาและเสียงสั่นเครือว่า ตามที่ตนเคยออกมาเปิดเผยว่า ฝั่งสำนักสงฆ์มีคลิป และภาพ ของตนเอาไว้ และตนก็กลัวว่าวันหนึ่งพวกเขาจะนำผ้าเหล่านี้มาเปิดเผย ก็ไม่นึกว่าวันนี้จะมาถึง ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าพวกเขาจะนำคลิป และภาพ ออกมาตามที่ตนกังวล และกลัวไว้จริง ๆ


ซึ่งที่มาของคลิปดังกล่าวนั้น อดีตพระคนนี้จะไลน์เข้ามาในแชทกลุ่ม เพื่อบังคับให้ตนถ่ายคลิป และวิดีโอคอล ตามที่พวกเขาต้องการเพื่อนำไปช่วยตัวเอง โดยตนยืนยันว่า ภาพที่ปรากฏในสื่อโทรทัศน์ช่องหนึ่งนั้นเป็นภาพตัดต่อ เพราะถ้าเปิดภาพเต็มจริง ๆ ออกมา จะเห็นว่า มีมุมภาพเล็ก ๆ คล้ายเป็นการวิดีโอคอล ซึ่งภาพเล็กดังกล่าวนั้น ก็คือตัวอดีตพระที่กำลังวิดิโอคอลกับตน และกำลังช่วยตัวเองระหว่างรับชม โดยอดีตพระจะเป็นผู้วิดีโอคอลมาหาตนเอง อ้างว่าเพื่อเป็นการดึงพลังทางไกล


พร้อมกันนี้ ยังบังคับให้ตนยิ้มระหว่างถ่ายคลิป โดยอ้างว่า เพื่อให้ท่านเทพคุรุที่อดีตพระอ้างว่าจะต้องนำคลิปไปถวายนั้นได้ชมอย่างมีความสุข มิเช่นนั้นจะไม่บังเกิดพลัง ซึ่งตนก็ต้องฝืนยิ้มทำไปโดยไม่เต็มใจตามที่อดีตพระสั่งการมา ถ้าตนไม่ยิ้ม อดีตพระก็จะสั่งให้ยิ้มหรือถ่ายแก้ส่งกลับไปใหม่ ซึ่งตลอดที่ผ่านมา ตนจำเป็นต้องทำ และคิดแต่เพียงแค่ว่า มันเป็นแค่เป็นเพียงสิ่งสมมุติ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ร่างกายไม่ใช่ของเรา และทุกครั้งก็ต้องปรับอารมณ์


ส่วนภาพถ่ายเปลือย 3 คนนั้น เป็นการที่อดีตพระวิดิโอคอลหาบังคับให้พวกตนทั้ง 3 คน มีเพศสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างวิดีโอคอล ซึ่งทุกครั้ง พวกตนทั้ง 3 คน ก็จะต้องมาพูดคุยกันว่าโอเคไหม ถ้าโอเคก็ทำตามที่อดีตพระสั่ง คิดแค่ว่าทำให้เขาได้พลังดีขึ้นก็พอ โดยทุกครั้งที่วิดีโอคอล อดีตพระก็มักจะถ่ายที่ใบหน้าของเขา หรือถ่ายที่อวัยวะเพศขณะช่วยตัวเอง ซึ่งยืนยันว่า เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ที่มีการวิดีโอคอลหากัน


ผู้เสียหายระบุอีกว่า อดีตพระคนนี้ยังเคยส่งภาพของบุคคลอื่นในลักษณะของการเปลือยเปล่าระหว่างทำพิธีแบบไม่เห็นหน้า เหมือนเป็นการเชิงข่มขู่ และบอกกับตนว่า การทำพิธีแบบนี้คือเรื่องปกติ


ส่วนเรื่องที่ฝั่งสำนักสงฆ์ออกมาตอบโต้ผ่านสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งว่า ที่ผู้เสียหายออกมาพูดเรื่องนี้เป็นเพราะความขัดแย้งทางธุรกิจ ผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะเรื่องนี้อยู่ในชั้นศาลอยู่แล้ว


ผู้เสียหายได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอร้องคนที่เห็นคลิปดังกล่าว อย่าส่งต่อหรือเผยแพร่ เพราะถือว่าเป็นเรื่องผิดพลาดของตนที่เกิดขึ้นมาแล้วและเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต ตนไม่อยากให้ครอบครัวหรือคนรู้จักมามองตนในทางที่เลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว ตนกลัวว่า ผู้ก่อเหตุจะมีคลิปที่เลวร้ายมากกว่านี้ออกมาเปิดเผยอีก ถือเป็นเรื่องที่โหดร้ายกับตนอย่างมาก

---------------------------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0Vn7vjaaKG8

คุณอาจสนใจ

Related News