สังคม

หัวร้อนคู่ เก๋งปะทะไรเดอร์ ขับรถพุ่งชน ก่อนเจอสวนวิ่งมาทุบรถ

โดย thanaporn_s

13 มิ.ย. 2567

194 views

หัวร้อนคู่ เก๋งปะทะไรเดอร์ ขับรถพุ่งชนก่อนเจอสวนวิ่งมาทุบรถ ขับตามมาตีกันต่อถึงคอนโดมิเนียม ทราบภายหลังมีเรื่องเพราะชนกระจกมองข้าง

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ อยู่ภายในซอยสรรพาวุธ 2 ด้านหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดยถนนจุดที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นถนนสวนกันฝั่งละ 1 เลน ลูกบ้านของคอนโดที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้(12 มิถุนายน)ตอนประมาณเกือบ 3 ทุ่ม ตนได้ยินเสียงรถชนกันและมีเสียงคนโวยวาย จึงออกไปดู ก็เห็นไรเดอร์โวยวายว่าโดนรถเก๋งขับชน


โดยตอนที่ตนออกมาดูนั้น เห็นว่ารถจักรยานยนต์ของไรเดอร์ล้มคว่ำอยู่ด้านหน้ารถเก๋งแล้ว ส่วนไรเดอร์ก็โวยวายด่ารถเก๋ง และกระโดดถีบรถ ขณะที่คนขับรถเก๋งนั่งอยู่ในรถไม่ได้ลงมา ซึ่งคนแถวนี้ก็พยายามช่วยกันห้ามไรเดอร์ให้ใจเย็นลง จนตำรวจมาถึงก็มีการพูดคุยกันอยู่เป็นชั่วโมงก่อนจะไปที่ สน.บางนา โดยระหว่างการพูดคุยไม่ได้มีการด่าทอหรือทำร้ายกันแล้ว ทั้งนี้ ตนก็ไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหากันเพราะอะไร เพราะไม่ได้เห็นตั้งแต่แรก

ขณะที่ตำรวจ สน.บางนา ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้ทั้ง 2 ฝ่าย ก็ได้เข้ามาพูดคุยกันที่โรงพัก โดยจากการให้การของทั้งคู่ พบว่า รถเก๋งได้ขับมาและกำลังจะเลี้ยวเข้าคอนโดมิเนียม ปรากฎว่าไรเดอร์ได้ขี่รถจะแซงรถเก๋ง แต่แซงไม่พ้นไปชนกระจกมองข้าง จากนั้นทั้งคู่ได้มีการโวยวายด่าทอกัน ต่างคนต่างบอกว่าอีกฝ่ายผิด พอรถเก๋งจะขับกลับเข้าคอนโด ไรเดอร์ก็ขับตาม ไปปาดหน้าขวางหน้ารถ รถเก๋งจึงขับเข้าไปชนไรเดอร์ก็ลุกขึ้นมาถีบกระจกรถ โดยทั้งคู่ให้การยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์โมโห

สำหรับความเสียหาย ทั้ง 2 ฝ่าย ตกลงกันว่าจะต่างคนต่างซ่อม ส่วนการดำเนินคดี ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้ให้ทั้ง 2 ฝ่าย ไปตรวจร่างกายและตรวจสภาพรถก่อน จึงจะพิจารณาเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้ง ส่วนตัวไรเดอร์ไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพราะไม่มีอาการเหมือนคนเมาแอลกอฮอล์ ไม่มีกลิ่นแต่ดูเป็นคนที่มีบุคลิกล่อกแล่ก เบื้องต้นไรเดอร์มีบาดแผลเลือดออกที่เท้า แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเกิดจากตอนโดนชนหรือถีบรถ

คุณอาจสนใจ

Related News