สังคม

รวบ 'เน วินเถื่อน' เล็งสาวเมาหนัก ตระเวนพาไปข่มขืน พบ นทท.จีนเป็นเหยื่อ เจอคลิปลับอื้อ

โดย nattachat_c

13 มิ.ย. 2567

293 views

สืบนครบาล ดักรวบ เน วินเถื่อน ก่อเหตุกลางกรุงลวงนักท่องเที่ยวชาวจีนไปข่มขืน โดยทำทีสวมรอยเป็นคนขับรถรับจ้าง จอดดักรอเหยื่ออยู่หน้าสถานบันเทิงย่าน RCA พอเห็นเหยื่อเมาเดินออกมา ก็ขับรถชาร์ตตัวพร้อมนำขึ้นรถก่อนขับพาไปโรงแรมพร้อมลงมือย่ำยียับ สืบประวัติพบเคยต้องโทษ 3 คดี มีพฤติกรรมตระเวนออกล่าเลือกสาวเมาหลังผับปิด มีคนตกเป็นเหยื่อแล้วนับสิบ


จากกรณี ที่มีข่าวประชาสัมพันธ์จากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (สืบนครบาล) จับกุมตัว นายธนภัทร คำปันพรม หรือเน อายุ 35 ปี หลังจากมีผู้เสียหายสาวชาวจีน เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจพญาไท หลังถูกผู้ต้องหา ข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวสาวต่างชาติรายนี้ เสร็จสิ้นจากการเที่ยวในสถานบันเทิงย่านมักกะสัน


โดยคดีนี้ ต้องย้อนกลับไปวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดภายในม่านรูดแห่งหนึ่งที่ซอยรางน้ำ จับภาพขณะหญิงผู้เสียหายชาวจีน ซึ่งอยู่ในชุดเดรสกระโปรงสั้นสีดำ นั่งซ้อนจักรยานยนต์รับจ้างเข้าไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในสภาพที่ไม่ได้สติ เพราะเธอเอาหัวซบกับหลังของคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนจะหายเข้าไป


หลังจากนั้นราว 2 ชั่วโมง ก็เป็นภาพขณะที่เธอเดินออกมาจากห้องพักตามลำพัง และโทรศัพท์หาใครบางคน ก่อนที่เธอจะไปแจ้งความที่ สน.พญาไท

-----------------

กระทั่งเช้ามืด วานนี้ (12 มิ.ย. 67) ตำรวจสืบสวนนครบาลบุกจับ นายธนภัทร คำปันพรม หรือเน อายุ 35 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างที่พาหญิงชาวจีนเข้าม่านรูดได้ ที่หน้าสถาบันเทิงย่านอาร์ซีเอ ถนนพระรามเก้า ขณะมาจอดรอลูกค้าบริเวณหน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง


เบื้องต้น เจ้าตัวปฏิเสธ แต่จากการตรวจสอบมือถือพบว่า มีภาพถ่าย และคลิปอนาจาร ของผู้เสียหาย และหญิงสาวรายอื่น ๆ ไม่ต่ำกว่า 3 ราย และทุกคนอยู่ในสภาพที่ไม่ได้สติ บางคนปัสสาวะ และอาเจียน เลอะที่นอนด้วย


ทีมข่าวได้ลงไปในพื้นที่สถานบันเทิงย่านมักกะสัน ที่คนร้ายมักจะใช้ในการเฝ้ารอเหยื่อ เป็นริมถนนหน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง จากการสอบถามข้อมูลพนักงานสถานบันเทิง ทราบว่า บริเวณนี้ ช่วงกลางดึก จะมีวินจักรยานยนต์รับจ้าง มาจอดรอลูกค้าอยู่เป็นประจำ โดยจะเยอะในช่วงเวลาใกล้สถานบันเทิงปิด เพราะจะมีนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติ เรียกใช้บริการ ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลของทางฝ่ายสืบสวนนครบาล ที่พบว่า ตัวผู้ต้องหารายนี้ มักจะเข้ามาในพื้นที่ช่วงเวลาตี 1 ถึง ตี 2 ของทุกวัน เพื่อเฝ้ารอเหยื่อ


ส่วนจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในถนนรางน้ำ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตามข้อมูลของฝ่ายสืบสวน โดยได้มีการพูดคุยสอบถามข้อมูลกับเจ้าของสถานที่ ซึ่งเบื้องต้น ไม่ขอให้มีการบันทึกภาพใด ๆ และบอกเพียงว่าไม่รู้จักกับวินจักรยานยนต์รายนี้


เมื่อทีมข่าวสอบถามถึงบุคคลที่มีการระบุตามข้อมูลของฝ่ายสืบสวนว่า ผู้ต้องหาใช้คำเรียกว่าป๋า ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้ดูแลผู้ชาย เจ้าของสถานที่ดังกล่าว ระบุเพียงว่า บุคคลคนนั้นเป็นคนดูแลสถานที่แห่งนี้ เป็นพนักงานที่อยู่มานาน และเป็นผู้สูงอายุ แต่วันนี้ ชายคนดังกล่าวไม่อยู่ พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่รู้จักหรือไม่เคยเห็นกับวินจักรยานยนต์ตามภาพที่ทีมข่าวให้ดู


โดยในส่วนของโรงแรมม่านรูดดังกล่าว ทีมข่าวสังเกตเห็นว่าเป็นโรงแรมม่านรูดขนาดใหญ่ มีห้องพักไม่ต่ำกว่า 20 ห้อง แต่โดยรวมเป็นห้องพักในสภาพเก่า แต่ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ในทุกจุดของโรงแรมแห่งนี้มีกล้องวงจรปิด ติดตั้งไว้อย่างชัดเจน โดยภาพทั้งหมดตำรวจได้มีการนำไปเป็นที่เรียบร้อย

-----------------

ทีมข่าวสอบถามไปยัง พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ จะทำทีเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทั้งที่ไม่เคยไปขึ้นทะเบียนกับสำนักงานเขต แต่ละคืนจะมาจอดรอรับนักท่องเที่ยวสาวที่อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก


เมื่อสบโอกาส และเจอเป้าหมาย ก็จะเข้าทำทีไปเหมือนรับลูกค้า โดยลูกค้าหญิงสาวที่มึนเมา จะหลงกลขึ้นจักรยานยนต์ของคนร้ายไป เพราะคิดว่าเป็นรถจักรยานยนต์รับจ้างตามปกติทั่วไป เมื่อเหยื่อขึ้นรถเป็นที่เรียบร้อย ผู้ต้องหาจะพาไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในถนนรางน้ำ กระทำชำเรา และมีการบันทึกคลิปเก็บเอาไว้สำหรับบางเคส


ซึ่งในชั้นจับกลุ่ม ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าบุคคลที่ถ่ายคลิปเป็นหญิงสาวบริการ ที่ตนเองใช้เงินจ้างมา แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ดังนี้

  • ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
  • พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
  • ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก


พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ถึงหญิงสาวที่เคยเป็นเหยื่อ สามารถมาแจ้งความได้


จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบเคยต้องโทษ 3 คดี คือ

  • วันที่ 15 ก.ย. 51 ก่อเหตุ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา
  • วันที่ 8 มี.ค. 55 ก่อเหตุ วิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา
  • วันที่ 21 ก.ย. 61 ก่อเหตุ ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันฯ พื้นที่ สน.ห้วยขวาง

-----------------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ABbcqpjoRNc

คุณอาจสนใจ

Related News