สังคม

อุทาหรณ์ แปรงสีฟันหลุดลงคอ ญาติใช้แปรงอีกอันล้วงคอจะช่วยเกี่ยว กลายเป็นยิ่งดันลึกกว่าเก่า

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2567

64 views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายทำแปรงสีฟันหลุดเข้าไปติดอยู่ในลำคอ เหตุเกิดในห้องเช่าภายในซอยกิ่งแก้ว 58 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิร่วมกตัญญู อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 เดินทางตรวจสอบ

บริเวณหน้าประตูห้องเช่า พบ นายสีน้ำ ราชชิต อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดยโสธร นอนเงยหน้าอยู่กับพื้น โดยมีญาติกำลังช่วยกันพยายามจะเอาแปรงสีฟันที่ติดค้างอยู่ในลำคอออกมาแต่ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการตรวจสอบอาการและประเมินแล้ว พบว่าแปรงสีฟันดังกล่าว ติดค้างในลำคอค่อนข้างลึก จึงรีบช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อส่งตัวต่อให้แพทย์ช่วยชีวิตเป็นการด่วน จากการตรวจสอบที่ห้องเช่าดังกล่าวยังพบแปรงสีฟันอีกอันตกอยู่ที่พื้น มีหยดเลือดจำนวนมากรวมอยู่ด้วย

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รหัส นคร 45 ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า จากการสอบถามทางญาติทราบว่า ชายคนดังกล่าวกำลังแปรงฟันตามปกติแล้วเกิดอาการคล้ายจะอาเจียน แต่ก็ไม่อาเจียน ชายคนดังกล่าวจึงใช้แปรงสีฟันล้วงเข้าไปในลำคอ เพื่อหวังให้อาเจียนออกมา แต่เกิดพลาดล้วงลึกไปหน่อยจนแปรงสีฟันหลุดเข้าไปในลำคอ พอญาติทราบก็พยายามช่วยกันเอาแปรงสีฟันออกแต่ไม่สำเร็จ

ส่วนแปรงสีฟันที่ตกอยู่ที่พื้นนั้น เป็นแปรงสีฟันคนละอันกับที่หลุดเข้าไปในลำคอ แปรงสีฟันดังกล่าวทางผู้บาดเจ็บและญาติพยายามใช้แปรงสีฟันอีกอัน ล้วงเข้าไปเพื่อหวังเกี่ยวแปรงสีฟันที่ติดอยู่ในลำคอออกมา แต่กลับกลายเป็นดันเข้าไปลึกกว่าเก่าจนเจ้าหน้าที่กู้ชีพและมูลนิธิเดินทางมาถึงและรีบนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

















รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/dFMJyrYtz4Q

คุณอาจสนใจ

Related News