สังคม

ลูกค้าหญิงวัย 68 เสียชีวิต ร่างถูกอบในห้องซาวน่า 4-5 ชม. จนผิวหนังหลุดล่อน

โดย gamonthip_s

11 มิ.ย. 2567

4.7K views

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 67 ร.ต.อ. อิศราวุฒิ นาคยา พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมทั้งแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบว่า จุดที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นห้องอบซาวน่าอยู่ด้านหลังฟิตเนส โดยผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัย และเป็นลูกค้าประจำที่มาใช้บริการที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ ทางพนักงานฟิสเนตจึงช่วยกันนำร่างออกมาจากห้องอบซาวน่า จากนั้นได้ช่วยปฐมพยาบาลด้วยการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล หญิงสูงวัยได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว โดยสภาพร่างกายผิวหนังบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าอก ผิวหนังที่ใบหน้าด้านซ้าย และใต้คาง มีสีแดง ผิวหนังสุกจนหลุดลุ่ยออกมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางธันชนก อายุ 68 ปี



สอบถามพนักงานฟิตเนส ทราบว่า ผู้เสียชีวิตจะมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งนี้ทุกวัน โดยจะมาในช่วงเช้า ซึ่งวันนี้ก็มาถึงเวลาประมาณ 08.00 น. โดยผู้เสียชีวิตจะเลือกออกกำลังกายเอง หลังจากช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. พนักงานไม่พบผู้เสียชีวิตจึงคิดว่ากลับไปแล้ว จนกระทั่งเวลา 18.00 น. มีพนักงานมาแจ้งว่า พบลูกค้าหมดสติในห้องซาวน่า จึงได้รีบไปนำตัวออกมาและพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล



ในเบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบว่าผิวหนังที่หลุดลุ่ยถูกความร้อนในห้องอบมานานประมาณ 4-5 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งประสานญาติให้ทราบ ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News