สังคม

รู้สังกัดแล้ว! ชายเบ่งเป็นนายพล ด่ากราดสาวเหตุจอดรถขวาง ขู่ย้ายตำรวจทั้งโรงพัก

โดย gamonthip_s

10 มิ.ย. 2567

3.2K views

ทีมข่าวช่อง 3 ได้เดินทางไปพบกับนางสาวสร้อย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี คนส่งเรื่องร้องเรียน มายังเพจโหนกระแส ว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนและทีมได้ไปออกบูธจำหน่ายสินค้าที่ตลาดแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง ซึ่งพวกตนก็มีการขออนุญาตทางตลาดอย่างถูกต้อง




ขณะที่กำลังขนของใส่รถเพื่อจะกลับ มีชายขับเก๋งมาต่อท้าย และเข้ามาหาเรื่อง บอกว่าพวกตนเกะกะขวางทาง ซึ่งรถที่รอขนย้ายของจอดอยู่ริมถนน ไม่ได้มีการขวางทาง และใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที แต่ชายคนดังกล่าวก็ลงมาด่ากราด แถมดูถูกว่า พวกตนเป็นพวกไม่มีการศึกษา เป็นต่างด้าว เป็นแม่ค้าต่าง ๆ นา ๆ และยังมีการใช้ตัวเดินมาชนน้องผู้หญิงในทีม พวกตนจึงบอกเขาไม่ควรทำแบบนี้ เขากลับยิ่งอวดเบ่ง บอกว่ารู้ไหมว่าเขาเป็นใคร เขารู้จักคนใหญ่คนโต ก่อนขับรถพยายามพุ่งชนมาที่พวกตน



หลังจากนั้นพวกตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ดินแดง ซึ่งตำรวจไปเชิญตัวชายคนดังกล่าวมาที่สน.ด้วย เมื่อชายคนดังกล่าวมาถึงก็ยังมาข่มขู่ พูดจาอวดเบ่งต่อหน้าตำรวจระดับสารวัตร อ้างว่าตัวเองเป็นหมอทหาร ยศพลโท และตำรวจเชิญตัวมาแบบนี้ถือว่าไม่ถูกต้อง ไม่ให้เกียรตินายทหารยศสูงและขู่ตำรวจว่า ตนเองรู้จักกับคนใหญ่คนโต เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพัก เท่านั้นไม่พอ ดูถูกพวกตนว่าเป็นพวกต่างด้าว



น.ส.สร้อย บอกอีกว่า เบื้องต้นชายดังกล่าวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ บอกให้ไปเจอกันในชั้นศาล และข่มขู่ว่าถ้าจะฟ้องตนยังไงก็ไม่ชนะ เพราะตนมีพรรคพวกเป็นทนายอยู่ต่างประเทศ และรู้จักคนเยอะ จะตามสืบให้หมดทุกคนว่าใครอยู่ที่ไหน และได้ถ่ายภาพพวกตนไว้ทั้งหมดเช่นกัน ตนจึงเกรงว่าจะได้รับอันตรายและไม่ปลอดภัยจึงหวังสื่อเป็นที่พึ่ง



ขณะที่ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับ น.ส.หมวย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ที่ถูกชายคนดังกล่าวพยายามขับรถชน เล่าให้ฟังว่า หลังมีปากเสียงกัน ชายคนดังกล่าวเดินกลับขึ้นรถ และเหยียบคันเร่งพุ่งมาที่ตน ซึ่งตอนนั้นตนยืนเก็บของอยู่ รถเฉี่ยวขาตน โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ตนก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้น ถ้าหากเบรกไม่ทันชนขาตนเข้าไปเต็ม ๆ จะเป็นยังไง และตนเกิดมา 21 ปี ไม่เคยเจอใครพูดจาดูถูกเหยียดหยามคนอื่นแบบนี้มาก่อน เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ และเป็นเหตุการณ์ที่ตนจำไปตลอด



ขณะที่ทีมข่าวช่อง 3 พยายามติดต่อไปหาชายดังกล่าวปรากฏว่า ชายดังกล่าวไม่ขอชี้แจงใด ๆ ทั้งสิ้น บอกไม่จำเป็นต้องพูดคุยเรื่องแม่ค้าปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย



ล่าสุดผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้สอบถามไปยังกองบัญชาการกองทัพบก โดยพ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ รองโฆษกกองทัพบก ยืนยันว่า จากการตรวจสอบบุคคลดังกล่าว พบว่าเป็นกำลังพล ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

คุณอาจสนใจ

Related News